Ô tô đâm nhau tại Thái Lan khiến 2 người Việt Nam gặp nạn

(PLO) - Hôm qua, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Thái Lan khiến 6 người tử vong và 10 người khác bị thương. Trong số những người này có 2 nạn nhân nữ được xác định là người Việt Nam.
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sawat Ketngam).
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sawat Ketngam).

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra do một xe ô tô khách 16 chỗ đâm vào một xe ô tô bán tải đi ngược chiều. Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h20 ngày 13/6 tại tỉnh Sa Kaeo, cách thủ đô Bangkok khoảng 200km về phía Đông Bắc.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được cảnh sát Thái Lan nhận định là do tài xế xe khách ngủ gật khiến xe lao qua giải phân cách và đâm vào một chiếc xe bán tải chạy ngược chiều.

Vụ va chạm khiến hai xe bị hư hỏng nặng phần đầu, có 4 người bị tử vong tại chỗ trong đó có 2 người ngồi trên xe bán tải và một tài xế xe khách và một hành khách trên xe. Hai người khác rơi vào tình trạng nguy kịch và tử vong tại bệnh viện. 10 người bị thương còn lại đang được điều trị và chăm sóc tại bệnh viện gần hiện trường vụ tai nạn.

Các nạn nhân ngồi trên xe khách đều mang hộ chiếu Lào và Việt Nam, những hành khách này được xác định là đang trên đường tới cửa khẩu giữa Thái Lan và Lào để tìm cách kéo dài thời gian lưu trú.