Sở thích tình dục bệnh hoạn của nghi phạm sát hại bé gái người Việt ở Nhật

(PLO) - Tờ Japan Yahoo tiếp tục đưa những thông tin về đời sống riêng tư của nghi phạm giết hại bé gái người Việt ở Nhật. Theo đó, nghi phạm 46 tuổi có một sở thích quái đản và bệnh hoạn.

Trong ngày 15/4, Shibuya Yasuma đã bị cảnh sát còng tay và đưa đến cơ quan công tố của thành phố. Tại đây nghi phạm quyết giữ im lặng, sự việc này đã gây khó khăn cho nhà điều tra. Tuy nhiên, phía cảnh sát đang lục soát nhà của nghi phạm để tìm thấy chứng cứ phạm tội.

 Nghi phạm sát hại bé gái người Việt là người 2 mặt?

Nghi phạm sát hại bé gái người Việt là người 2 mặt?

Ngày 16/4 theo giờ địa phương, tờ Japan Yahoo đã có thêm nhiều thông tin về đời sống riêng tư của nghi phạm. Theo những người dân ở xung quanh nhà nghi phạm cho biết, Shinbuya rất quan tâm đến các bé gái. Người đàn ông 46 tuổi luôn thể hiện thái độ thân thiên vui vẻ với trẻ em gái.

Bạn học của bé gái người Việt cho biết: "Bác ấy là một người đàn ông nhẹ nhàng và rất vui vẻ với chung cháu". Theo cô bé 9 tuổi, Shibuya thường nở nụ cười rạng rỡ khi gặp các cô bé trong trường học lẫn trên đường đi học.

Thậm chí, nghi phạm còn tích cực tham gia tất cả các hoạt động của nhà trường. Một phụ huynh kể rằng, nghi phạm còn phát biểu rằng hắn lo sợ các bé gái bị dị ứng nên yêu cầu mọi người phải để tâm đến việc chế biến thực phẩm.

Theo như cơ quan điều tra, Shibuya là một doanh nhân bất động sản nhưng thực tế người dân xung quanh cho biết dường như nghi phạm không có một công việc cụ thể. Một bà nội trợ ở gần nhà nghi phạm cho biết, ngôi nhà mà nghi phạm đang sinh sống là tài sản thừa kế của một người thân.

 Thời đi học nghi phạm đã khác người.

Thời đi học nghi phạm đã khác người.

Còn về phía bạn học trước đây của nghi phạm, họ cũng cho biết Shibuya rất khác người, người này cho biết Shibuya không thích người cùng thế hệ. Hắn còn cho biết, hắn có thể làm những điều tuyệt vời với thế hệ khác.

Cũng theo bạn học của nghi phạm, sau khi tốt nghiệp Trung học, Shibuya đến tỉnh Chiba và làm việc bán thời gian trong một nhà hàng cho đến khi thừa hưởng các tài sản bất động sản. Chủ nhà hàng ở Chiba cho hay: "Shibuya làm bếp ở đây nhưng làm được một năm thì bỏ".

Trong khi đó, một người quen của nghi phạm cho biết Shibuya có thích đọc truyện tranh người lớn, trong đó có những cô gái khỏa thân. Một số người khác còn cho biết, Shibuya có đã tiết lộc sở thích tình dục. Shibuya nói: "Tôi thích trẻ nhỏ".

 Nghi phạm sát hại bé gái người Việt có sở thích tình dục quái đản.

Nghi phạm sát hại bé gái người Việt có sở thích tình dục quái đản.

Trái với việc thái độ yêu quý các bé gái, Shibuya thường xuyên quát mắng các bé trai khi làm công tác Chủ tịch hội phụ huynh trường. Một nữ phụ huynh đã từng chứng kiến việc này và cô thở dài: "Ông ấy giống như người hai mặt".

Diễn biến vụ sát hại bé Nhật Linh:

- Ngày 24/3: Gia đình bé Nhật Linh báo cảnh sát việc con gái 9 tuổi bị mất tích

- Ngày 26/3: Cảnh sát tìm thấy thi thể bé Nhật Linh tại một địa điểm cách nhà 10km

- Những ngày tiếp theo cảnh sát phát hiện ra nhiều manh mối như: Bé bị giết ở một nơi khác trước khi đưa đến địa điểm cách nhà 10km để phi tang. Bé Nhật Linh đã phát hiện ra kẻ thủ ác. Những dấu vết trên cổ bé cùng chiếc xe ô tô bí ẩn được phát hiện qua camera.

- Ngày 1/4: Thi thể bé Nhật Linh được đưa về Việt Nam trong nỗi đau tột cùng của gia đình, người thân, làng xóm nơi em sinh sống trước khi qua Nhật Bản. Và tại thời điểm đó cảnh sát vẫn chưa bắt được hung thủ.

- Ngày 4/4: Cảnh sát đã xác định được kẻ tình nghi là một người đàn ông trưởng thành.

- Ngày 14/4: Bắt được nghi phạm liên quan đến vụ án nghiêm trọng. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm chọn quyền im lặng.

- Ngày 15/4: Nghi phạm bị cảnh sát đưa lên cơ quan công tố thành phố nhưng vẫn giữ thái độ im lặng.

Đọc thêm