Sốc: Phát hiện thi thể người ngoài hành tinh

Các nhà khoa học của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) tìm thấy thi thể của người ngoài hành tinh và đĩa bay khi nghiên cứu các hình ảnh bề mặt của sao Hỏa.
Các đối tượng giống thi thể người ngoài hành tinh đã bị phân huỷ một nửa. Ảnh chụp từ màn hình Youtube. Ảnh Pravda
Các đối tượng giống thi thể người ngoài hành tinh đã bị phân huỷ một nửa. Ảnh chụp từ màn hình Youtube. Ảnh Pravda

Vị trí của các thi thể, hoặc ít nhất là một cái gì đó trông giống như thi thể, cho rằng chúng có thể hướng dẫn các tàu vũ trụ.

Các đối tượng giống như các thi thể của sinh vật ngoài hành tinh đã bị phân huỷ một nửa. Sau khi phóng to các bức ảnh, các nhà khoa học có thể nhìn thấy rõ ràng những gì còn lại của người ngoài hành tinh gồm hai đầu và ngực.

Trong khi đó, các nhà khoa học từ Viện khoa học Nga tin rằng có một xác suất cao cho các dạng sống nguyên thủy tồn tại trên sao Hỏa, đặc biệt là ở các vùng cực của hành tinh Đỏ, người đứng đầu của phòng thí nghiệm vũ trụ tia gamma quang phổ của các nghiên cứu không gian thuộc Viện RAS là Tiến sĩ Vật lý và Toán học, Igor Mitrofanov cho biết.

Trước đó, nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) Scott Waring cũng đã phát hiện một tàu vũ trụ ngoài hành tinh trong một bức ảnh cũ thuộc dự án Mercury của NASA cách đây 55 năm. Bức ảnh này do thiết bị thăm dò không người lái Mercury-Redstone 1A chụp vào ngày 19.12.1960.

Bức ảnh được chụp như một phần của dự án Mercury, sứ mệnh đầu tiên của Mỹ nhằm đưa con người lên vũ trụ. Dự án bắt đầu năm 1958 và kết thúc năm 1963. Các mục tiêu chính của dự án là đưa một tàu vũ trụ có người lái di chuyển theo quỹ đạo vòng quanh Trái đất, kiểm tra khả năng hoạt động chức năng của con người trong không gian và đưa con người cũng như tàu vũ trụ trở về an toàn.

Ông Waring nhấn mạnh, trong bức ảnh, Trái đất xuất hiện ở phần hậu cảnh và UFO trong không gian đang quan sát tàu Mercury.