Thái Lan bắt kẻ tình nghi hãm hiếp, giết 11 em bé

(PLO) - Cảnh sát Thái Lan cho biết vừa bắt giữ một người đàn ông bị cáo buộc đã hãm hiếp và giết hại 1 bé gái 6 tuổi ở Bangkok. Ngoài ra, đối tượng này còn thú nhận đã giết 10 đứa trẻ khác.
Thái Lan bắt kẻ tình nghi hãm hiếp, giết 11 em bé

Theo thông tin từ cảnh sát, nghi phạm là một người bí ẩn – vốn mồ côi ngay từ khi sinh ra và không hề có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào, được biết đến với tên Nui.

Trước khi bị bắt giữ, đối tượng này làm việc cho nhóm biểu diễn Mai Thai Hui Jai Silp.

Ngày 16/12 vừa qua, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ đối tượng này ở tỉnh Nong Khai, phía Đông Bắc Thái Lan về cáo buộc bắt cóc trẻ em.

Tại đồn cảnh sát, đối tượng ban đầu thú nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, hắn khai ngoài vụ việc đó còn giết chết 10 em bé khác ở những khu vực mà hắn từng đến biểu diễn.

Cảnh sát tại thủ đô của Thái Lan cho biết họ đang lần theo những thông tin về những chuyến biểu diễn gần đây của nhóm trên để xác minh lời khai của đối tượng.

Ông Sudarat Sereewat – Tổng thư ký liên minh phòng chống khai thác trẻ em Thái Lan - cho biết: “Dựa trên tìm hiểu tình hình ở địa phương, chúng tôi nghĩ rằng rất có thể những điều mà người đàn ông đó nói là sự thực. 10 em bé khác có thể cũng đã bị hãm hiếp và sát hại”.

Sau khi người này bị bắt giữ, cha mẹ của 2 em bé đã đến trụ sở cảnh sát ở Bang Na, Bangkok để trình báo về việc con gái họ đã mất tích.