Thư ký báo chí của Tổng thống Ukraine Zelensky lại vướng bê bối

(PLVN) - Bà Yulia Mendel - Thư ký báo chí cho Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky – lại vừa vướng vào một vụ bê bối khác. Lần này, bà bị tố đã đẩy nhà báo Yulia Zabelina của tờ Apostrof.
Bà Yulia Mendel.
Bà Yulia Mendel.

Theo đài 112, vụ việc được nhà báo Yulia Zabelina đăng tải trên trang Facebook của cô. Trong bài viết, nữ nhà báo đính kèm một video, cho thấy cách cô đã tìm cách tiếp cận ông Zelensky để hỏi một câu hỏi nhưng bà Mendel đã dùng khuỷu tay để đẩy cô ra.

Trong một bình luận, Zabelina nói rằng, sau đó, bà Mendel đã thêm một lần nữa đẩy cô và thông báo rằng cô không được hỏi thêm câu hỏi nào nữa.

 Nữ nhà báo tỏ ra rất bức xúc về cách hành xử của thư ký báo chí của Tổng thống Ukraine, cho rằng bà Yulia Mendel nên cư xử tôn trọng các nhà báo hơn.

Trước đó, Thư ký báo chí của tổng thống Ukraine Yulia Mendel cũng bị tố đã chặn đường và túm tay nhà báo Serhii Andrushko khi ông cố đặt câu hỏi cho tổng thống Ukraine vào ngày 11/10.

Sau khi vụ việc được đăng tải trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, bà Mendel giải thích rằng bà chỉ cố gắng ngăn ông Andrushko xâm nhập không gian cá nhân, cũng là khu vực an ninh của tổng thống.