Thư ký tiết lộ về những cuộc gặp cuối ngày của Tổng thống Nga Putin

(PLVN) - Vào cuối ngày, Tổng thống Nga Vladimir Putin thường thực hiện một loạt các cuộc gọi hoặc các cuộc họp với một số thành viên Chính phủ.
Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Theo hãng tin Sputnik, thông tin trên được ông Dmitry Peskov - Thư ký báo chí của Tổng thống Nga – đưa ra trong cuộc phỏng vấn trên chương trình “Moscow. Kremlin. Putin”.

Tại cuộc phỏng vấn, ông Peskov đã tiết lộ cách thức người đứng đầu Nhà nước Nga chuẩn bị cho các sự kiện công khai.

“Tổng thống nghiên cứu các thông tin mà ông nhận được theo tuyến các cơ quan và qua những cuộc điện thoại, qua các Trợ lý thân cận nhất. Ông thường mời các Bộ trưởng, lãnh đạo ban ngành đến gặp, gọi điện hoặc đích thân nêu câu hỏi về những vấn đề mà ông tự tổng hợp”, ông Peskov cho biết.

Thư ký của ông Putin cũng cho biết, ngày làm việc của Tổng thống Nga thường kết thúc bằng một loạt các cuộc gọi hoặc các cuộc họp với một số thành viên Chính phủ.

“Đôi khi việc hoạch định công việc kéo theo những cuộc gọi cho các Bộ trưởng khác, kiểu một cuộc họp do ông Putin chủ trì và trên bàn làm việc có bảng điều khiển để ông có thể lập tức đưa mấy người vào một kết nối chung và thực hiện cuộc hội ý ngắn gọn. Đó là thực tế thông thường hàng ngày”, Thư ký báo chí của nhà lãnh đạo Nga tiết lộ.