Thủ tướng Armenia và gia đình nhiễm COVID-19

(PLVN) - Người đứng đầu Chính phủ Armenua cho biết, có thể đã lây COVID-19 trong một cuộc họp, hãng thông tấn TASS đưa tin.
Thủ tướng Armenia Nikol Pashinyan. Ảnh: TASS
Thủ tướng Armenia Nikol Pashinyan. Ảnh: TASS

Hôm nay – 1/6, qua một chương trình trực tuyến phát triên trang Facebook của mình, Thủ tướng Armenia Nikol Pashinyan cho hay ông và các thành viên trong gia đình đã nhiễm virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19.

"Tôi đã được xét nghiệm, và không may tôi đã bị nhiễm virus corona. Sau đó, các thành viên gia đình tôi cũng được xét nghiệm và cũng bị nhiễm bệnh. Chúng tôi không có bất kỳ triệu chứng nào, nhiệt độ là bình thường. Bây giờ tất cả chúng tôi đang tự cách ly, tôi sẽ làm việc tại nhà", Thủ tướng Armenia nói.

Theo ông Pashinyan,  rất có khả năng ông lây nhiễm COVID-19 trong một cuộc họp. "Vì tôi đã tuân thủ tất cả các quy tắc an toàn, tôi hy vọng rằng tôi không lây nhiễm cho các thành viên khác của chính phủ. Tất cả chúng ta phải tuân thủ các quy tắc an toàn - đeo khẩu trang, giữ giãn cách xã hội và rửa tay thường xuyên", ông nhấn mạnh.

Armenia đang đối mặt với dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trong một ngày vừa qua, 355 trường hợp mới được ghi nhận trong nước và 69 bệnh nhân đã hồi phục. Hiện, nước này có 9.282 người nhiễm Covid-19, trong đó có 131 người đã chế,  3.386 hồi phục. 

Đọc thêm