Tổng thống Mỹ Donald Trump chúc mừng năm mới Canh Tý

(PLVN) - Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania chúc những người ăn Tết Nguyên đán ở Mỹ và khắp nơi trên thế giới hạnh phúc, sức khỏe và sự thịnh vượng trong năm mới.
Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania.
Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania.

Trong thông điệp chúc mừng năm mới Canh Tý, Tổng thống Mỹ và Đệ nhất phu nhân gửi lời chúc mừng nồng ấm nhất tới người dân ở Mỹ và trên toàn thế giới đang đón Tết Nguyên đán. 

“Nhân dịp này, chúng tôi cùng hàng triệu người trên toàn cầu chào đón Năm con Chuột và đón chào một năm mới đầy cơ hội để tạo ra những tác động tích cực tới cuộc sống của những người khác”, Tổng thống Mỹ Trump và Đệ nhất phu nhân Melania nhấn mạnh trong thông điệp chào Năm mới được đăng tải trên trang web của Nhà Trắng.

Tổng thống và Đệ nhất phu nhân Mỹ gửi lời chúc hạnh phúc, sức khỏe và thịnh vượng tới những người châu Á và mang trong mình dòng máu châu Á vào thời khắc đặc biệt của năm với pháo hoa, những món ăn và đoàn tụ với những người thân yêu.

Trong thông điệp mừng Tết Nguyên đán 2020, Tổng thống Mỹ cũng ghi nhận và tỏ lòng biết ơn chân thành nhất vì những gì mà người Mỹ gốc Á vẫn đang tiếp tục nhằm làm giàu nền văn hóa quốc gia, củng cố kinh tế và tăng cường quốc phòng của Mỹ. 

“Những đóng góp to lớn của họ cho nước Mỹ là một phần độc đáo trong lịch sử và bản sắc của đất nước chúng ta. Chúc mừng năm mới!”, Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania cho hay.

Thông điệp chúc mừng Năm mới nói trên của Tổng thống Mỹ Trump và Đệ nhất phu nhân Melania được đăng ít giờ trước khi người dân ở nhiều nước ở châu Á và các cộng đồng gốc Á ở khắp nơi trên thế giới chuẩn bị chào đón năm mới Canh Tý 2020.