Tổng thống Nga Putin úp mở về khả năng tái hôn

(PLO) - Tại cuộc họp báo thường niên chiều nay (20/12), Tổng thống Nga Vladimir Putin bất ngờ nhận được câu hỏi về thời điểm ông tái hôn.
Tổng thống Nga Putin.
Tổng thống Nga Putin.

Theo hãng tin RT của Nga, tại cuộc họp báo có số lượng phóng viên tham dự kỷ lục vào chiều nay, hàng loạt các câu hỏi liên quan đến Hiệp ước vũ khí hạt nhân tầm trung (INF), đến tình hình ở Ukraine... đã được Tổng thống Nga giải đáp.

Cũng tại họp báo, một nhà báo đã đưa chủ đề của phiên hỏi đáp khỏi vấn đề chính trị với câu hỏi: “Khi nào ông sẽ lại kết hôn và với ai?”.

Đáp lại, Tổng thống Nga khẳng định: “Là một người đứng đắn, một ngày nào đó tôi sẽ phải thực hiện điều đó”. Tuy nhiên, ông Putin không tiết lộ về cô dâu tương lai của mình.

Tổng thống Nga cũng hỏi lại phóng viên đã kết hôn hay chưa. Khi người này nói đã kết hôn, Tổng thống Nga nói đùa: “Ông ấy đã kết hôn và ông ấy cũng muốn tôi ổn thỏa!”.

Đời tư của ông Putin là một trong những vấn đề được ông giữ kín nhất. Ông ít khi nói hoặc nếu có cũng chỉ nói rất ngắn gọn về gia đình.

Ông Putin kết hôn với bà Lyudmila Alexandrovna tại St Petersburg năm 1983. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc vào năm 2013, sau 30 năm chung sống. Ông Putin là tổng thống Nga đầu tiên ly hôn khi còn đương nhiệm.

Trả lời báo chí năm đó, ông Putin khẳng định vẫn có quan hệ tốt với bà Lyudmila. Bà Lyudmila cũng cho biết việc ly hôn là quyết định chung của cả 2./.

Đọc thêm