Tổng thống Trump chia sẻ bí quyết bất ngờ để có mái tóc dày

(PLVN) - Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gợi ý rằng món khoai tây chiên của gã khổng lồ thức ăn nhanh là bí mật cho mái tóc dày tạo nên thương hiệu của ông.

Mái tóc "bờm sư tử" trở thành thương hiệu của Donald Trump.
Mái tóc "bờm sư tử" trở thành thương hiệu của Donald Trump.

Ông Trump đã chia sẻ một tweet năm 2018 từ Ari Fleischer - thư ký báo chí Nhà Trắng của George Bush, rằng một chất hóa học được tìm thấy trong khoai tây chiên của McDonald’s có thể chữa được hói đầu.

Vị tổng thống Mỹ - người có tình yêu "bất diệt" với McDonald’s, thậm chí còn phục vụ món này cho những vị khách quý tại Nhà Trắng - cho biết ông là bằng chứng sống cho điều đó. "Không có gì ngạc nhiên khi tôi không hề bị rụng tóc!" - ông viết lên Twitter. 

Theo báo cáo của ABC 7 Chicago, các nhà khoa học Nhật Bản cho biết McDonald’s đã thêm một hóa chất vào khoai tây chiên của họ để giữ cho dầu ăn không bị sủi bọt, chính chất này được phát hiện giúp làm mọc lại lông ở chuột.

Chiếc "bờm tóc" ấn tượng của ông từ lâu đã trở thành chủ đề thu hút và hấp dẫn rất nhiều người hâm mộ. Trước đó, có nhiều chuyên gia đã cố gắng làm sáng tỏ bộ tóc đặc trưng của Trump nhưng trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone vào tháng 5/2011, ông khẳng định bí mật duy nhất của mình chỉ là dầu gội Head and Shoulders.

Đọc thêm