Việt Nam gửi hàng trợ giúp nhân đạo sang Nga

(PLVN) - Đại sứ quán Nga tại Việt Nam cho biết, ngày 10/8, Hãng hàng không Vietnam Airlines đã chuyên chở số hàng trợ giúp nhân đạo của Chính phủ Việt Nam tặng Chính phủ Nga.
Ảnh: ĐSQ Nga tại Việt Nam
Ảnh: ĐSQ Nga tại Việt Nam

Đó là các phương tiện bảo vệ cá nhân cần thiết cho cuộc chiến chống coronavirus chủng mới. Đồng thời, Hãng hàng không Vietnam Airlines cũng đã đảm nhận chi phí gửi số hàng. 

Đại sứ quan Nga tại Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam tại Nga đã điều phối công tác chuyên chở số hàng nhân đạo này. Tập đoàn TH True Milk cũng có sự đóng góp lớn trong việc giải quyết nhiệm vụ này.

Vẫn theo tuyên bố của Đại sứ quán Nga, trong số các lô hàng chuyển về Nga còn nhiều tấn hàng là phương tiện bảo vệ cá nhân do Đại sứ quán Nga trước đây nhận được từ các bộ, ngành, tổ chức công ty khác và các cá nhân của Việt Nam.

Đại sứ quán Nga bày tỏ sự biết ơn chân thành đến Chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Nga, hãng hàng không Vietnam Airlines và Tập đoàn TH True Milk về sự giúp đỡ trên tinh thần hữu nghị truyền thống và tương trợ lẫn nhau giữa hai nước.