Vỡ tim chết vì nghe tin ông Trump nhiễm COVID-19

(PLVN) - Một người hâm mộ ông Donald Trump tên là Bussa Krishna từ Ấn Độ đã tử vong hôm 11/10 do bị ngừng tim khi nghe tin nhà lãnh đạo Mỹ nhiễm COVID-19.
Bussa Krishna rất buồn từ khi biết tin Tổng thống Mỹ Donald Trump và vợ Melania Trump dương tính với COVID-19.
Bussa Krishna rất buồn từ khi biết tin Tổng thống Mỹ Donald Trump và vợ Melania Trump dương tính với COVID-19.

Bussa Krishna (33 tuổi) tôn thở ông Donald Trump như một vị thần. Gần đây, anh này  đã chia sẻ một số video trên trang Facebook cá nhân, trong đó có một video đầy cảm xúc với mong muốn gia đình Donald Trump hồi phục nhanh chóng.

"Bussa Krishna trở nên chán nản khi biết tin ông Trump mắc COVID-19... Thập chí còn nhịn ăn. Khi đưa anh đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết nguyên nhân cái chết là ngừng tim", Bi Vivek - người em họ của Bussa Krishna - chia sẻ với Indianexpress.

Theo tờ báo, Bussa Krishna bắt đầu bộc lộ sự sùng bái như vậy đối với Donald Trump từ khoảng 4 năm trước, có lẽ là sau khi có lần anh mơ thấy Tổng thống Mỹ.

Từ ngày đấy, Bussa Krishna treo ảnh ông Trump lên tường và thậm chí còn bắt đầu mặc áo phông in hình thần tượng. Dù đi bất cứ đâu, anh luôn mang theo một bức ảnh của ông Donald Trump. 

Năm 2019, anh quyết định dựng một bức tượng cao 182cm của ông Trump trong nhà mình "để thờ như vị thần", và đặt tên là "Đền thờ Trump".

Bussa Krishna bên cạnh tượng Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Bussa Krishna bên cạnh tượng Tổng thống Mỹ Donald Trump. 

Theo người cùng làng Venkat Goud, cái chết của Bussa Krishna đã thu hút sự chú ý của công chúng quốc tế đến ngôi làng nhỏ này khi biết đến sự tận tâm của Bussa Krishna đối với ông Trump. "Thường mọi người sẽ xây đền thờ cho các vị thần của họ. Còn đây là lần đầu tiên khi một người xây dựng ngôi đền thờ cho một nhà lãnh đạo quốc tế như Donald Trump. Bussa Krishna đã khiến tất cả chúng tôi tự hào, và hy vọng rằng mơ ước được gặp ông Trump của Bussa Krishna sẽ thành hiện thực", Venkat Goud nói.