Renault ’trình làng’ xe dành cho doanh nhân

Tại triển lãm Moscow Motor Show 2010 đang diễn ra tại Nga, Renault "trình làng" dòng sedan Latitude dành riêng cho doanh nhân.
Tại triển lãm Moscow Motor Show 2010 đang diễn ra tại Nga, Renault "trình làng" dòng sedan Latitude dành riêng cho doanh nhân.

Renault đã có sự ra mắt ấn tượng tại Moscow Motor Show 2010 lần này, bởi họ nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường Nga. Mẫu sedan mới nhất của hãng xe Pháp này có tên Latitude, với thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi và các tùy chọn công nghệ cao.

Renault Latitude.

Latitude có 2 phiên bản, một bản được trang bị động cơ 4 xylanh dung tích 2 lít cho công suất 139 mã lực cùng hộp số vô cấp CVT hiện đại, bản còn lại sử dụng động cơ dung tích 2,5 lít cho công suất 177 mã lực và hộp số tự động 6 cấp.

Nội thất hạng sang bao gồm ghế lái kèm chức năng massage, điều hòa 3 vùng độc lập, hệ thống âm thanh Arkamys và Bose, hệ thống dẫn đường Carminat TomTom cùng một số chi tiết khác. Hệ khung gầm của Latitude được “vay mượn” của cả Renault và Nissan.

Dự kiến xe tiếp tục xuất hiện tại triển lãm Paris Motor Show vào cuối năm 2010, đồng thời với sự ra đời của Latitude phiên bản châu Âu với một số thay đổi so với mẫu hiện tại.

Khách hàng có thể xếp hàng mua Latitude tại Morocco và Algeria vào cuối tháng 9/2010. Khách hàng châu Âu sẽ sở hữu xe muộn hơn một chút. Renault cũng cân nhắc cung cấp Latitude cho thị trường Anh trong thời gian tới. Tuy nhiên, giá xe chưa được tiết lộ cụ thể.

Một vài hình ảnh của mẫu xe này:

Nhìn từ xa, chiếc xe có hình thức hơi giống Toyota Camry.

 Đuôi xe.

 Một số chức năng công nghệ cao được trang bị trên Latitude.

 Vô-lăng và cụm điều khiển trung tâm.

 Bố trí nội thất bên trong.

Nguồn: Đất Việt

Đọc thêm