Anlac Green Symphony – Bản hòa ca xanh cho chất lượng sống bền vững

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Hà Nội những ngày cuối xuân với mưa phùn và sương mù khiến nhịp sống như chùng lại khiến ta bâng khuâng và hồi tưởng lúc chuyển mùa. Cuộc sống vẫn luôn có những khoảng dừng như thế để lòng người ngẫm nghĩ, nhận ra những điều mình thực sự mong muốn.
Anlac Green Symphony – Bản hòa ca xanh cho chất lượng sống bền vững

Không phải là những món đồ đắt tiền, những bộ cánh xa hoa, mà đơn giản chỉ cần một cuộc sống an yên, một căn nhà giữa không gian xanh bốn mùa hoa nở và dù nắng hay mưa, u ám hay rực rỡ, niềm vui vẫn nhẹ nhàng lan tỏa như những nốt nhạc rơi trên phím đàn.  

Nốt nhạc ấy đang vang lên tại Anlac Green Symphony, nơi tự hào là “một Hà Nội trong lòng Hà Nội” với kiến trúc Tân cổ điển Pháp, mang niềm vui tới cho cư dân trong suốt bốn mùa bằng cuộc sống êm đềm, không lỗi nhịp nhờ những tiện ích trong tầm tay.

Nhịp sống xanh năng động trong một bước chân

Sở hữu tọa độ vàng trên thị trường bất động sản phía tây Hà Nội, Anlac Green Symphony là khu đô thị bán khép kín không chỉ mang tới không gian sống Xanh với gần 49% diện tích được dành cho cảnh quan, hạ tầng kỹ thuật, mà còn đảm bảo tạo nên một phong cách sống Sành và giá trị sống Bền vững bằng những tiện ích song hành cùng sản phẩm.

Với công viên xanh mát, hồ nước, quảng trường và đài cảnh quan ôm trọn lấy những dãy biệt thự mang phong cách Tân cổ điển, mở ra không gian xanh giao hòa kiến trúc Pháp như một khúc hòa tấu của thiên nhiên và nghệ thuật khiến những ai đặt chân đến đây đều muốn sở hữu miền sống xanh sáng giá hiếm hoi chốn nội đô này.

Không gian xanh an lành tại Khu đô thị Anlac Green Symphony
 Không gian xanh an lành tại Khu đô thị Anlac Green Symphony 

Được thiết kế tinh tế tới từng đường nét, biệt thự tại Anlac Green Symphony tạo nên một tuyệt tác giữa thiên nhiên, cùng với sắc xanh ngập tràn từ mọi ô cửa nhìn ra khung cảnh tuyệt mĩ, mang đến cho chủ nhân một cuộc sống thư thái, bình yên giữa nhộn nhịp phố phường.

Khác với nhiều dự án khác khi người dân về ở vẫn phải chờ hoàn thiện tiện ích, tại Anlac Green Symphony, ngay khi những căn biệt thự và nhà phố đầu tiên được hoàn thành và bàn giao vào giữa năm 2021, cư dân đã có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn với không gian xanh cân bằng, an lành.

Bên cạnh không gian sinh thái là tổ hợp hơn 40 tiện ích được quy hoạch thông minh trong quần thể đô thị “bán khép kín” 75 ha. Theo chia sẻ CĐT, quá trình chọn lọc 40 tiện ích là sự “đắn đo”, thảo luận liên tục đội ngũ chuyên gia Anlac Group với các đơn vị phát triển BĐS (Site Architecture – Pháp, MLA – Malaysia, Kume – Nhật Bản, CPG – Singapore) để đảm bảo công năng tối ưu nhưng vẫn giữ quy hoạch tổng thể thông thoáng.

 Đặc biệt, hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế và tổ hợp chăm sóc sức khoẻ Đại An Sinh đảm bảo những yêu cầu thiết yếu, nâng niu cuộc sống cho cả ba thế hệ: Cha mẹ yên tâm đi làm, con trẻ yên tâm tới trường, ông bà vui hưởng tuổi già bên con cháu. Chẳng cần đi đâu xa, mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, giáo dục, chăm sóc sức khỏe,… của gia đình đa thế hệ đều được đáp ứng trọn vẹn trong khuôn viên KĐT, góp phần thúc đẩy nhịp sống phát triển sôi độngcủa khu vực. Anlac Green Symphony nhờ đó tạo lập vị thế của một khu đô thị tích hợp đẳng cấp tương tự những mô hình đô thị nổi tiếng trên thế giới, với đầy đủ chức năng sống, tận hưởng, và nghỉ dưỡng ngay trước thềm nhà.

Tổ hợp chăm sóc sức khỏe Đại An Sinh cho cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống
 Tổ hợp chăm sóc sức khỏe Đại An Sinh cho cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống 

Anlac Green Symphony – Bản hòa ca của chất lượng sống bền vững

Không chỉ mang đến chất sống xanh – năng động, Anlac Green Symphony là bản hòa ca của sự lựa chọn bền vững khi sở hữu đa dạng các tiện ích thiết thực đẳng cấp với sự tham gia của đơn vị quản lý và vận hành quốc tế (CBRE), đảm bảo chất lượng cao về an ninh an toàn và thái độ phục vụ thân thiện, văn minh.

Tầm nhìn phát triển bền vững Anlac Green Symphony còn thể hiện ở sự đầu tư bài bản, ứng dụng công nghệ xử lý nước thải không gây mùi và được tái sử dụng làm nước tưới hệ thống cây xanh và công viên, hệ thống pin mặt trời được lắp đặt tại các công trình công cộng phục vụ cư dân,… Điều này cho thấy nỗ lực của CĐT trong việc giảm thiểu tác động tới môi trường, phát triển các công trình nhà ở hài hòa với môi trường, hiện thực hóa ước mơ về một cuộc sống xanh và sống sành cho những cư dân thủ đô.

“Chúng tôi muốn mang đến một khu đô thị phát triển trên tư duy, kinh nghiệm và am hiểu của một chủ đầu tư Việt đối với nhu cầu của khách hàng nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm sống theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Do đó, chúng tôi triển khai chuyên nghiệp ở tất cả các quy trình, từ định vị sản phẩm, nghiên cứu khách hàng cho tới xây dựng, phân phối sản phẩm,… nhất là quản lý vận hành thông minh với an ninh tự động hóa. Đây là yếu tố trực tiếp quyết định chất lượng sống của cư dân và thiết lập một cộng đồng văn minh bền vững ngay khi khu đô thị đi vào hoạt động,” đại diện Chủ đầu tư Anlac Group bày tỏ.

Lựa chọn Anlac Green Symphony là lựa chọn một cộng đồng dân cư biết tận hưởng từng phút giây của cuộc sống, biết đề cao không gian sống cân bằng và đủ đầy cho mọi thành viên gia đình. Anlac Green Symphony xứng đáng là chốn đi về mơ ước cho cư dân Thủ đô, nơi niềm vui nhẹ nhàng lan tỏa mỗi ngày.

Anlac Green Symphony là KĐT bán khép kín 5 sao phía Tây Hà Nội, gồm các sản phẩm: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, chung cư, shophouse,…

- Địa chỉ: Vân Canh - An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

- Website dự án: https://anlacgreensymphony.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/algreensymphony

Dự án được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Anlac

Địa chỉ: 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 0909.70.8686

Đọc thêm