Anland Lakeview: Giải mã sức hút của một dự án có tầm nhìn

(PLVN) - Tỷ phú nổi tiếng Andrew Carnegie đã từng nói rằng, 90% những người giàu, có được của cải của họ bằng cách đầu tư vào bất động sản. Đó cũng là lý do vì sao khi tìm hiểu, sở hữu bất động sản, đa số khách hàng đều qua tâm đến: không gian sống và cơ hội gia tăng giá trị của sản phẩm đó.

Tại Việt Nam, thị trường BĐS hiện nay đã có những bước phát triển nhanh và rộng khắp. Các phân khúc thị trường và sản phẩm có chuyển biến trong tái cơ cấu hợp lý hơn. Nguồn cung và lượng giao dịch thành công ở các phân khúc thị trường BĐS đều tăng trưởng tốt, góp phần vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế Việt Nam.

Bên cạnh yếu tố vị trí và giá bán, hiện nay khách hàng, nhà đầu tư bất động sản cũng kỹ tính hơn khi quan tâm nhiều đến concept (ý tưởng xây dựng) sản phẩm, đơn vị phát triển và vận hành, cùng tiềm năng tăng giá trong tương lai của dự án. Hầu hết những dự án của những chủ đầu tư uy tín với định hướng xây dựng gắn liền với thiên nhiên, hướng tới không gian sống xanh được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Tại thị trường BĐS Thủ đô, cùng với sự lên ngôi của dòng sản phẩm biệt thự, nhà liền kề, các căn hộ chung cư trong khu đô thị tại phía Tây với ý tưởng thiết kế độc đáo, đảm bảo tiện ích và môi trường sống thoáng được cả người mua có nhu cầu ở thật và nhà đầu tư chú ý.

Sự xuất hiện của Aeon Mall mang tới cho thị trường BĐS phía Tây Thủ đô một “nguồn năng lượng mới”
 Sự xuất hiện của Aeon Mall mang tới cho thị trường BĐS phía Tây Thủ đô một “nguồn năng lượng mới”

Theo giới chuyên gia BĐS, sức hút của các dự án BĐS phía Tây Thủ đô hiện nay không chỉ đến ở bản thân dự án, khi các chủ đầu tư dự án chú trọng và tập trung nhiều hơn cho các yếu tố liên quan đến tiện ích, không gian sống…. mà còn đến từ đòn bẩy của “cơn sóng thần mang tên Aeon Mall Hà Đông”.

Thực tế cho thấy, dù chưa chính thức đi vào hoạt động nhưng đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông đã khiến giá trị nhà ở tại khu vực tăng lên từ 25-40%. Điển hình tại Khu đô thị Dương Nội, nhiều sản phẩm BĐS đã tăng 80-100% so với thời điểm trước khi Aeon Mall Hà Đông được xây dựng. 

Đặc biệt, ở những dự án mới ra mắt như Anland Lakeview với thiết kế độc đáo, đề cao không gian sống xanh được thị trường đánh giá cao. Đây cũng là dự án được nhiều khách hàng kỳ vọng mang lại giá trị đầu tư cao khi hội tụ đủ các điều kiện để có thể đầu tư dài hạn với vị trí thuận lợi, hạ tầng đồng bộ, nhu cầu thuê và cho thuê BĐS lớn.

Phối cảnh một góc dự án Anland Lakeview
Phối cảnh một góc dự án Anland Lakeview 

Anland Lakeview là sản phẩm tiếp theo kết nối câu chuyện về giá trị bền vững sau thành công của dự án Anland Complex và Anland Premium do Tập đoàn Nam Cường đầu tư phát triển. Anland Lakeview được đánh giá có khả năng gia tăng giá trị BĐS vô cùng lớn khi hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: vị trí đắc địa khi nằm tại trung tâm khu đô thị, chỉ cách đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông chừng 500m; concept sản phẩm độc đáo với tầm nhìn khoáng đạt; và không gian sống xanh với mật độ xây dựng chưa đến 30%.

Anland Lakeview còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại chung từ khu đô thị Dương Nội như: Hệ thống bể bơi đạt chuẩn; Công viên Thiên Văn học nằm ngay cạnh dự án, nơi có quảng trường Zodiac, quảng trường Cung Hoàng đạo, Con đường ánh trăng, Vườn tượng điêu khắc…

Cùng với đó là dịch vụ tiện ích ngoại khu với hệ thống giáo dục quốc tế như trường chuyên Lomonoxop, trường Quốc tế Nhật Bản, trường liên cấp Lê Quý Đôn, trường Quốc tế VIS, trường Đại học Phenikaa; Hệ thống y tế trong khu vực khá đa dạng: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện quân y 103, Bệnh viện Bỏng Lê Hữu Trác, Bệnh viện K cơ sở 2.

Điểm nhấn của dự án chính là việc các căn hộ được thiết kế hiện đại với hệ thống kính cùng cửa sổ rộng lớn tạo ra không gian sang trọng, đón tối đa ánh sáng và không khí trong lành. Đặc biệt, bao phủ tòa nhà không hoàn toàn là lớp tường cứng nhắc mà còn có các khoảng vườn xanh được bố trí hợp lý tạo ra không gian trong lành và đẳng cấp cho người sử dụng.

Với sự xuất hiện của những dự án như Anland Lakeview, giới chuyên gia bất động sản đánh giá, nếu như trước đây, đa số người nước ngoài yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên quanh khu vực hồ Tây, thì trong vài năm trở lại đây khu vực Thanh Xuân – Hà Đông lại đang dẫn đầu về số lượng căn hộ bán hoặc cho người nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản... bởi đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người nước ngoài.

Đại diện đơn vị phân phối trực tiếp dự án nhận định, trong tương lai gần, khi Aeon Mall Hà Đông chính thức đi vào hoạt động và dự án hoàn thiện bàn giao cho khách hàng, giá BĐS tại Anland Lakeview dự kiến sẽ có mức gia tăng khoảng 15 -30%.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Anland Lakeview – Miền đất An lành – Chắp cánh tương lai

Webstie: http://anlandlakeview.vn/

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Đơn vị phân phối chính thức:

Vitalland 0842.790.589

An Phát Land 085.8895.888

Tân Kiến Land 0832.850.555

Trường Phúc Land 0918.001.566

Vạn Phúc Land 0986.650.966

Đọc thêm