Bố vợ, con rể “Về nhà đi con” hẹn nhau trải nghiệm NovaWorld Phan Thiet

(PLVN) - Ngày 24/10, dàn nghệ sĩ gồm NSND Trung Anh, Lã Thanh Huyền, MC Tuấn Tú, Mạnh Trường, Hồng Đăng hẹn nhau trải nghiệm second home biển và tìm cơ hội đầu tư tại NovaWorld Phan Thiet – Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe.
Bố vợ, con rể “Về nhà đi con” hẹn nhau trải nghiệm NovaWorld Phan Thiet

Chưa đến 8h, sàn giao dịch NovaWorld Phan Thiet đã sôi động với hàng trăm khách hàng tham quan dự án NovaWorld Phan Thiet - Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe. Hoạt động này được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 25 năm Ngày du lịch Bình Thuận.

Dàn nghệ sĩ truyền hình nổi tiếng gồm NSND Trung Anh, Tuấn Tú, Lã Huyền Thanh, Hồng Đăng, Mạnh Trường cùng MC Tùng Leo cũng có mặt tại sự kiện. Cả 5 diễn viên không giấu được sự hào hứng trong lần đầu trải nghiệm second home biển tại Phan Thiết.

2

Tại khu vực sàn giao dịch NovaWorld Phan Thiet, các nghệ sĩ được giới thiệu chi tiết về dự án. NovaWorld Phan Thiet có quy mô gần 1.000 ha, trải dài trên 7 km bờ biển, cung cấp đa dạng sản phẩm như nhà phố nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, biệt thự trong sân golf…; cùng hàng trăm tiện ích quốc tế như công viên chủ đề, trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi, outlet, trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm…

3

Chia sẻ về trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà, nơi tổ chức các hoạt động nghệ thuật quy mô khi vận hành, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền cho biết: “Là người hoạt động nghệ thuật, tôi rất thích những nhà hát, trung tâm trình diễn nghệ thuật. Nơi này không chỉ mang đến nguồn cảm hứng mới cho công việc, mà còn tái tạo năng lượng sống tích cực cho bản thân”.

4

Hành trình trải nghiệm second home biển tại NovaWorld Phan Thiet đưa khách tham quan đến điểm dừng chân đầu tiên - cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền do Greg Norman thiết kế. Cụm sân golf này bao gồm hai sân golf 18 hố PGA Ocean và PGA Garden. Sân golf PGA Ocean đã hoàn thiện 70% địa hình, cụm hồ cảnh quan, khu clubhouse và dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm nay. Sân golf PGA Garden đã hoàn thiện trên 40%, dự kiến đưa vào hoạt động quý II/2021.

5

Là những người có niềm đam mê với bộ môn golf, cả Mạnh Trường và Hồng Đăng đều thích thú khi tham quan sân golf PGA Ocean có tầm nhìn hướng ra biển. Cả hai đều mong chờ được theo dõi các giải PGA Tour quốc tế được tổ chức tại đây.

6

Mạnh Trường chia sẻ, vị trí của dự án cùng sự kết nối thuận tiện giao thông là những lý do khiến anh quan tâm. Cụ thể, NovaWorld Phan Thiet cách sân bay quốc tế Phan Thiết 20 phút (dự kiến khai thác vào năm 2023), cách TP.HCM qua cao tốc HCM - Dầu Giây - Phan Thiết 1 giờ 40 phút (dự kiến hoạt động năm 2022), thuận tiện cho du khách từ các nơi di chuyển về Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe.

7

Rời cụm sân golf, mọi người được đưa đến tham quan các biệt thự mẫu được thiết kế và lấy cảm hứng từ kiến trúc Florida (Mỹ). Các căn biệt thự hướng biển được thiết kế nội thất tinh tế, tối giản, sử dụng kính lớn để tạo tầm nhìn rộng mở, giúp căn nhà thông thoáng hơn. Đứng từ ban công tầng 2, khách tham quan được chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh hữu tình của Phan Thiết, tận hưởng thiên nhiên xanh mát và không khí biển trong lành.

8

Nam MC - diễn viên Tuấn Tú cho biết anh muốn đưa gia đình đến nghỉ dưỡng tại đây bởi hệ thống hơn 200 tiện ích, phục vụ đa dạng nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng cho đại gia đình đa thế hệ. Chưa kể, nơi này có khí hậu nắng ấm, ôn hòa quanh năm, thích hợp cho du khách miền Bắc trải nghiệm và khám phá. Nam MC cũng tìm hiểu kỹ về các chương trình đầu tư second home hấp dẫn tại NovaWorld Phan Thiet.

9

Trong khi đó, NSND Trung Anh bị thuyết phục hoàn toàn trước những căn biệt thự biển. “Là người yêu thích sự yên tĩnh, tôi thích những ngôi nhà cạnh biển hơn là cuộc sống ồn ào, náo nhiệt ở những thành phố lớn. Nơi đây thực sự là không gian sống mà tôi đang tìm kiếm cho gia đình mình”, bố Sơn chia sẻ.

10

Hình phối cảnh NovaWorld Phan Thiet - Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe, dự án được kỳ vọng trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước lẫn quốc tế.

NovaWorld Phan Thiet có hàng trăm tiện ích đặc biệt như: Công viên giải trí chủ đề và công viên nước (Daemyung Sono - Tập đoàn giải trí Hàn Quốc vận hành); trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà; cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền; nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi (hợp tác với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam); đường chạy marathon 42,195 km; outlet bán hàng giảm giá; trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm; công viên biển Bikini Beach 16 ha được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club; các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước; thẩm mỹ viện; trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn; làng quốc tế; làng hưu trí; hơn 20 khách sạn và resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành.

Để tạo nên sự bền vững cho NovaWorld Phan Thiet, nhiều sự kiện quốc tế sẽ được triển khai: Giải golf, giải quần vợt chuyên nghiệp; các giải thi đấu thể thao Olympic, lướt ván diều; các cuộc thi sắc đẹp, thời trang, ca nhạc… Các giải thi đấu cùng những sự kiện hứa hẹn được tổ chức liên tục, tạo sự sầm uất, nhộn nhịp, giúp NovaWorld Phan Thiet trở thành điểm đến sôi động, hấp dẫn hàng đầu thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 0938221226 hoặc truy cập website.

Đọc thêm