De 1st Quantum – Dự án đáng giá bậc nhất thị trường BĐS Huế thời điểm hiện tại

(PLVN) - Trong bối cảnh thị trường BĐS đang gặp nhiều khó khăn, cái tên De 1st Quantum đang là điểm sáng tại thị trường Huế được giới đầu tư “săn đón” bởi vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích nội ngoại khu hoàn chỉnh, pháp lý minh bạch và đảm bảo tiến độ thi công.
Lễ khởi công dự án
Lễ khởi công dự án

Cuộc thanh lọc mạnh mẽ các doanh nghiệp BĐS yếu kém

Cuối năm 2019 thị trường BĐS trên cả nước chứng kiến sự giảm sút mạnh về nguồn cung sản phẩm mới và sự “leo thang” của giá bán từ việc các dự án bị dừng hoặc chậm cấp phép cùng với vấn đề siết chặt tín dụng của ngân hàng đối với bất động sản khiến cho thị trường “chồng chất khó khăn”. Thêm vào đó, sự “đổ vỡ” của loại hình BĐS Condotel tại dự án Cocobay Đà Nẵng càng khiến cho thị trường BĐS trở nên trầm lắng.

Kết thúc một năm “ảm đạm”, khi thị trường chưa kịp hồi phục thì bị giáng thêm một “đòn chí mạng từ đại dịch Covid-19”. Từ thực trạng đó, rất nhiều dự án không đảm bảo tiến độ, các chủ đầu tư không thể thực hiện các cam kết, đơn phương hủy bỏ thỏa thuận, hợp đồng với khách hàng gây ra tâm lý hoang mang, bức xúc cho người dân và các nhà đầu tư.

“Năm 2020, sự thanh lọc sẽ diễn ra rất mạnh, thị trường sẽ loại bỏ những dự án không rõ pháp lý, những chủ đầu tư không có năng lực triển khai dự án và không đủ tài chính. Nhưng đối với các dự án có pháp lý hoàn thiện, chủ đầu tư mạnh về tài chính, có nhiều kinh nghiệm thì đây chính là cơ hội” ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhận định.

Tình hình thi công dự án
 Tình hình thi công dự án

De 1st Quantum – Dự án đáng giá bậc nhất thị trường BĐS Huế thời điểm hiện tại

Trong bối cảnh đầy rẫy khó khăn, cái tên De 1st Quantum là điểm sáng duy nhất tại thị trường BĐS Huế đang được giới đầu tư “săn đón”.

Dự án đã được UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số CG 254586 và Giấy phép xây dựng số 01/GPXD vào ngày 10/01/2020.

Sở hữu vị trí vàng đắc địa, nằm trong khu vực phát triển tiềm năng bậc nhất tại Huế, De 1st Quantum được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với 119 căn hộ đạt chuẩn 5*có diện tích đa dạng từ 45,4m2 – 77,1m2 đáp ứng nhu cầu ở khác nhau của khách hàng.

Sống tại De 1st Quantum, cư dân không chỉ được thụ hưởng môi trường sống đầy đủ tiện nghi từ ngoại khu mà ngay chính trong dự án, chủ đầu tư còn dành phần diện tích lớn để xây dựng hệ thống tổ hợp tiện ích sống phong phú, đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt.

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất
 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất

De 1st Quantum là dự án Khu căn hộ cao cấp đầu tiên tại Huế của chủ đầu tư Minh Linh phối hợp cùng Nhà phát triển toàn diện Khải Tín Group và Đơn vị tổng thầu - Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons - Biểu tượng hàng đầu của ngành xây dựng Việt Nam với nhiều công trình ấn tượng như Landmark81, Tổ hợp Vinfast, hệ thống Vincom,… Đây là “cú bắt tay có uy lực” bảo chứng cho chất lượng của công trình.

Chủ đầu tư giữ đúng cam kết với khách hàng

Tại lễ khởi công dự án De 1st Quantum, đại diện chủ đầu tư, ông Cao Minh Tân cho biết: “Chúng tôi luôn thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, chúng tôi cam đoan để tạo lòng tin cho các nhà đầu tư, trong quá trình xây dựng: Tất cả những người quan tâm đến dự án đều có thể đến giám sát công trình; Tập đoàn cũng cam đoan không lấy sổ đỏ của các nhà đầu tư để mang cầm cố, thế chấp ngân hàng”.

Dự án đã được khởi công vào ngày 29/02/2020. Theo kế hoạch của chủ đầu tư, thời gian hoàn công phần móng dự kiến vào ngày 03/04/2020 tới đây. Với tiến độ xây dựng như hiện tại, De 1st Quantum sẽ được cất nốc vào tháng 6/2020 và bàn giao cho khách hàng vào tháng 07/2021, chỉ sau 410 ngày xây dựng.

De 1st Quantum là dự án căn hộ cao cấp 5* đầu tiên tại Huế nằm trên trục đường huyết mạch thông qua Đại Lộ Võ Nguyên Giáp, Võ Văn Kiệt với hệ thống tiện ích nội ngoại khi hoàn thiện, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thụ hưởng cuộc sống của cư dân. Hotline: 0961 079 494 - Website: http://defirstquantum.com/

Đọc thêm