Đô thị sinh thái sân golf – Điểm sáng cho nhà đầu tư Long An

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Giá thành đắt đỏ bậc nhất trong phân khúc bất động sản, dù vậy bất động sản sân golf vẫn luôn khan hiếm với nhà đầu tư do ưu thế vượt trội. West Lake Golf & Villa hiện đang sở hữu sản phẩm biệt thự sân golf thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và người thành đạt.

Bất động sản sân golf hấp dẫn nhà đầu tư

Bất động sản golf vốn là loại hình bất động sản thượng lưu được ưa chuộng nhiều trên thế giới. Ngày nay, tai Việt Nam loại hình này cũng không kém phần hấp dẫn, sản phẩm gắn liền với sân golf chủ yếu là biệt thự với diện tích lớn, được xây dựng theo tiêu chuẩn khắt khe. Do đó, bất động sản golf vẫn luôn sở hữu mức giá đắt đỏ, ở mức cao nhất so với các loại hình bất động sản khác.

Theo khảo sát, trên thế giới có những căn hộ tại sân golf mức giá vài triệu, thậm chí là hàng chục triệu USD. Tại Việt Nam, mức giá của những căn biệt thự sân golf dao động từ 2.000 USD/m2 tại Đông Anh, Hà Nội. Giá trung bình của những căn biệt thự golf tại khu vực này lên đến 60 tỷ và nhanh chóng được khách hàng đặt mua.

Bất động sản sân golf hấp dẫn nhà đầu tư
Bất động sản sân golf hấp dẫn nhà đầu tư 

Dù có mức giá thành lớn, tuy nhiên bất động sản golf vẫn luôn được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi các sản phẩm này thường mở bán số lượng giới hạn, trong khi nhu cầu nhà đầu tư lớn. Ngoài ra, yếu tố thanh khoản cũng là một điểm khiến loại hình này trở nên hấp dẫn khách hàng. Ngoài việc sở hữu một căn biệt thự golf để an cư, khách hàng cũng có thể tối đa hóa lợi ích bằng việc đầu tư cho thuê, tích lỹ tài sản hay là nơi giao lưu gặp gỡ cuối tuần của bạn bè và gia đình.

Trong bối cảnh dịch bệnh được kiểm soát chặt chẽ, nhu cầu sống xanh, sống khỏe, gần gũi với thiên nhiên và vươn mình giải trí thì bất động sản golf lại càng tỏ rõ sức mạnh nội tại. Những khu đô thị sinh thái golf thường nằm ở những vị trí xa những đô thị đông đúc, khói bụi để đảm bảo những khoảnh khắc tĩnh lặng và thanh bình nhất cho gia chủ.

Khuôn viên rộng lớn với những triền cỏ cây xanh mát, bể bơi hiện đại cùng khoảng diện tích lớn phục vụ môn thể thao thượng lưu – golf giúp loại hình bất động sản này chiếm ưu thế so với những dòng bất động sản thông thường khác.

West Lake Golf & Villas – Mảng màu sáng bất động sản nghỉ dưỡng Long An

Bất động sản sân golf hay đô thị sinh thái golf đòi hỏi những tiêu chuẩn cao mà không phải chủ đầu tư nào cũng đủ khả năng xây dựng. Theo đó, chỉ những đơn vị với tiềm lực tài chính mạnh cùng một nguồn quỹ đất rộng lớn mới đủ năng lực để hình thành lên những khu đô thị sinh thái golf đẳng cấp.

Hiện hữu nổi bật tại tỉnh Long An, dự án West Lake Golf & Villas là khu đô thị sinh thái golf đầu tiên tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và vùng đô thị TP.HCM nói riêng. Dự án nằm tại vị trí đắc địa, lõi trung tâm huyện Đức Hòa – trung tâm phát triển kinh tế và thu hút đầu tư bất động sản năng động nhất Long An.

Hiện, khu vực này quy tụ nhiều dự án bất động sản tầm cỡ như: khu đô thị Vinhomes Đức Hòa, khu dân cư Hồng Phát… cư dân tương lai có thể dễ dàng tiệm cận với trung tâm hành chính và nhiều tiện ích của khu vực Đức Hòa. 

Tiện ích đẳng cấp trong khu đô thị sinh thái golf Wets Lakes Golf & Villas
Tiện ích đẳng cấp trong khu đô thị sinh thái golf Wets Lakes Golf & Villas 

Chỉ mất 60 phút lái xe từ TP Hồ Chí Minh, chủ nhân tương lai có thể thụ hưởng loạt tiện ích đẳng cấp trong một không gian xanh giữa lòng đô thị golf sang trọng. Với quy mô lên đến 120 ha, đô thị sinh thái golf West Lake Golf & Villas cung cấp 3 loại hình biệt thự golf gồm: biệt thự mini, biệt thự đơn lập và song lập.

Các căn biệt thự được chủ đầu tư chăm chút thiết kế đảm bảo 100% sản phẩm tại đây có hướng nhìn trải dài, ôm trọn những mảng màu xanh của sân golf. Các tiện ích đồng bộ và sang trọng nhất cũng được chủ đầu tư thiết kế để phục vụ những chủ nhân tinh anh như: sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, clubhouse hiện đại, công viên chủ đề, công viên nước, bệnh viện quốc tế, phòng tập gym… Hiện, tất cả các tiện ích sang trọng tại dự án đã đi vào hoạt động.

Đại diện đơn vị phát triển dự án Trần Anh House cho biết, West Lake Golf & Villas hiện đang là sản phẩm bất động sản golf nghỉ dưỡng dẫn dắt thị trường Long An. Kể từ khi ra mắt, rất nhiều nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu dự án, cho thấy việc sở hữu bất động sản sân golf đang là xu hướng hiện nay được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Đơn vị phát triển dự án Trần Anh House đang đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng được tham gia các phương án thanh toán khác nhau với 19 đợt thanh toán linh hoạt. Với những phương án thanh toán, chủ đầu tư dành tặng các gói chiết khấu hấp dẫn từ 2 – 9% giá trị sản phẩm. Ngoài ra, trong thời gian này chủ đầu tư dành tặng những phần quà đặc biệt như chỉ vàng, sổ tiết kiệm, xe máy honda SH, thẻ hội viên sân golf…cho những khách hàng đặt cọc, ký hợp đồng thành công.

* Chi tiết liên hệ:

Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án: Trần Anh House

Website: westlakesgolfvillas.com.vn

Đọc thêm