InterContinental Halong Bay - Trải nghiệm trên tầm cao thuyết phục những nhà đầu tư tiềm lực

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - “Đích thực là thưởng ngoạn di sản trên tầm cao. Tôi cảm thấy vừa choáng ngợp vừa tự hào khi hình dung sẽ được đứng trên ban công căn biệt thự và ngắm vịnh Hạ Long!” – chị Hà, chủ đầu tư căn biệt thự dự án InterContinental Halong Bay không giấu được cảm xúc sau chuyến bay thủy phi cơ ngắm vịnh biển.
InterContinental Halong Bay - Trải nghiệm trên tầm cao thuyết phục những nhà đầu tư tiềm lực

Ngày 17/4 vừa qua, 100 vị khách mời đặc biệt đã tham dự sự kiện Thưởng ngoạn di sản trên tầm cao. Đây là hành trình trải nghiệm đặc biệt bắt đầu từ chuyến bay thủy phi cơ ở độ cao 600m so với mực nước biển, ngắm nhìn vịnh Hạ Long và toàn cảnh dự án từ trên cao.

Sau đó khách được lắng nghe đại diện tư vấn quốc tế, đơn vị đảm nhiệm vai trò quản lý dự án, quản lý xây dựng và giám sát chất lượng, trình bày về các tiêu chuẩn cao trong thi công và giám sát chất lượng dự án InterContinental Residences Halong Bay. Từ khu vực trưng bày sa bàn tổng thể, lần đầu tiên các nhà đầu tư được tham quan căn biệt thự mẫu đang trong giai đoạn hoàn thiện của dự án.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối độc quyền dự án là Địa ốc MGV, 90% các căn biệt thự mở bán đã được khách hàng đăng ký giao dịch thành công. Bà Lê Mai Phương, đại diện Địa ốc MGV, phân tích: “Kết quả giao dịch ấn tượng của đợt ra hàng này là bởi các nhà đầu tư đã hoàn toàn được thuyết phục qua chính những trải nghiệm của bản thân về dự án. Chúng tôi vui mừng nhưng không quá bất ngờ về kết quả đó vì biết rằng uy tín cũng như đẳng cấp của dự án, của nhà phát triển BIM Land và thương hiệu vận hành InterContinental xứng đáng để những khách hàng giàu kinh nghiệm và tiềm lực đặt niềm tin”.

Chuyến bay thủy phi cơ ở độ cao 600m so với mực nước biển, ngắm nhìn vịnh Hạ Long dành cho các vị khách mời tham dự sự kiện Thưởng ngoạn di sản trên tầm cao
 Chuyến bay thủy phi cơ ở độ cao 600m so với mực nước biển, ngắm nhìn vịnh Hạ Long dành cho các vị khách mời tham dự sự kiện Thưởng ngoạn di sản trên tầm cao

Giống như chị Hà, người lựa chọn căn Row Villa – Biệt thự Sông Thu, các vị khách mời đã có những cảm nhận rõ nét nhất về vị trí có một không hai của dự án nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên mang thương hiệu InterContinental tại Hạ Long. Tầm nhìn từ thủy phi cơ minh chứng cho lời khẳng định của ông Trịnh Xuân Thanh, Phó Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh: “Dự án này sở hữu bờ biển đẹp nhất của Bãi Cháy.” 

Khi được trực tiếp tham quan căn biệt thự mẫu, đứng từ ban công tầng hai, các vị khách cảm nhận đầy đủ lời giới thiệu của nhà phát triển về đường bờ biển dài 580m được quy hoạch đẹp với tầm nhìn ngoạn mục hướng ra vịnh Hạ Long. Đặc biệt, những thông tin cụ thể của đại diện đơn vị giám sát chất lượng dự án cũng được hiện thực hóa tại căn biệt thự mẫu. Các chuyên viên kỹ thuật của Mace đã giải đáp mọi thắc mắc của nhà đầu tư tại đây với từng hạng mục từ hạ tầng tới thiết kế, hoàn thiện.

Lý do khiến đa số các vị chủ nhân mới của dự án này quyết định đặt bút ký các bản hợp đồng giá trị bởi theo họ InterContinental Residences Halong Bay hội tụ những yếu tố thuyết phục phân khúc khách hàng cao cấp hiện nay. Trước hết, thiết kế và vị trí của dự án rất lý tưởng cho một ngôi nhà thứ hai, nơi để trở về nghỉ ngơi sau những khoảng thời gian bận bịu, căng thẳng. Vị trí tại Hạ Long cũng chỉ cách Hà Nội, Hải Phòng hay Hải Dương không quá 2 giờ đồng hồ di chuyển bằng ô tô. Điều này khiến gia chủ dễ dàng gắn bó với bất động sản mà mình sở hữu.

Đông đảo khách hàng đã tới tham dự buổi trải nghiệm các căn hộ mẫu tại Dự án nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên mang thương hiệu InterContinental tại Hạ Long.
 Đông đảo khách hàng đã tới tham dự buổi trải nghiệm các căn hộ mẫu tại Dự án nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên mang thương hiệu InterContinental tại Hạ Long.

Ngay tại những sự kiện ra mắt trước đây của dự án, vai trò của thương hiệu vận hành InterContinental đã được “chấm điểm cao” bởi các nhà đầu tư. Tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu quản lý khách sạn cao cấp hàng đầu bảo tín cho sự chăm sóc tốt nhất cho tài sản cũng như những dịch vụ tiện ích cao cấp mà chủ nhân được thụ hưởng.

Cuối cùng chính là bài toán đầu tư hiệu quả và bền vững đối với chủ các căn biệt thự. Bài toán đó không chỉ được giải bằng mô hình lock-off linh hoạt tối ưu hóa khai thác công năng sử dụng mà còn là chương trình cho thuê bên thứ ba (rental pool) với chính sách chia sẻ lợi nhuận lên tới 40%. 

Tới đây, chủ đầu tư sẽ mở bán 6 căn Beach Villa, và đây cơ hội sở hữu cuối cùng cho nhà đầu tư. Theo tiết lộ của đơn vị phân phối MGV, dự kiến 60 căn hộ nghỉ dưỡng trên cao Sky Residences của dự án cũng sẽ sớm được chính thức ra mắt trong thời gian tới. Đây hứa hẹn sẽ là gói sản phẩm thu hút động đảo nhà đầu tư sau thành công của những sự kiện ấn tượng vừa qua.

Thông tin chi tiết về dự án InterContinental Residences Halong Bay, độc giả liên hệ đơn vị phân phối MGV: 0989999901.

Website: InterContinentalResidencesHalongBay.com.vn/.

Đọc thêm