Khám phá một "châu Âu thu nhỏ" giữa lòng Quy Nhơn

(PLVN) - Châu Âu là miền đất hòa quyện của vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, nơi hội tụ của các thành phố đẹp nhất thế giới mà ai cũng mong đặt chân đến. Giờ đây, không phải ở nửa kia trái đất, mà ngay tại Quy Nhơn, một phong cách châu Âu đang dần hình thành tại Altara Residences.  

"Châu Âu thu nhỏ" giữa lòng Quy Nhơn 

Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, Altara Residences đang tạo nên một phong cách hoàn toàn khác biệt tại thành phố biển khi mang kiến trúc tân cổ điển – phong cách kiến trúc đặc trưng của châu Âu hoa lệ. 

Với niềm cảm hứng bất tận từ những công trình hoàn hảo với vẻ đẹp vượt thời gian của châu Âu, những kiến trúc sư tài ba đã tái hiện một “châu Âu thu nhỏ” ngay tại Altara Residences bằng cách kết hợp khéo léo những đường nét kiến trúc tinh tế trong từng chi tiết của dự án.

Từ kiến trúc bên ngoài tòa nhà, mái vòm tại sảnh chính đến màu sắc, loại gạch sử dụng, cách sắp xếp nội thất... tất cả đều toát lên sự sang trọng, cầu kỳ và tính nghệ thuật cao.

Lối thiết kế đối xứng với các cột lớn cùng mái vòm với hoa văn trang trí cách tân tinh tế mang đậm “hơi thở” châu Âu tại Altara Residences
Lối thiết kế đối xứng với các cột lớn cùng mái vòm với hoa văn trang trí cách tân tinh tế mang đậm “hơi thở” châu Âu tại Altara Residences 

Với hai tông màu chủ đạo ghi xám và trắng kết hợp với những mảng tường màu xanh nước biển, tượng trưng cho màu của vùng biển Quy Nhơn, các kiến trúc sư đã vẽ lên nét đẹp riêng của tòa nhà khi vừa tạo nên được sự khác biệt với những điểm nhấn thiết kế trong phong cách kiến trúc tân cổ điển vừa đem đến sự thân thuộc thông qua màu sắc đặc trưng của thành phố biển. 

Altara Residences sử dụng loại gạch lát giả đá trắng Volakas Hy Lạp kết hợp với gạch ghi xám như những bãi cát trải dài
Altara Residences sử dụng loại gạch lát giả đá trắng Volakas Hy Lạp kết hợp với gạch ghi xám như những bãi cát trải dài 
Sảnh căn hộ tạo cảm giác sang trọng, quý phái
Sảnh căn hộ tạo cảm giác sang trọng, quý phái 

Gạch lát của tòa nhà sử dụng loại giả đá trắng Volakas Hy Lạp kết hợp với gạch ghi xám như những bãi cát trải dài kết hợp với sàn gỗ cao cấp được lát theo hình xương cá, chi tiết này giúp chủ nhân căn hộ dễ dàng thiết kế và phối đồ nội thất theo các phong cách khác nhau để tạo nên không gian sống theo đúng nhu cầu và sở thích. 

Trong mỗi căn hộ đều được sử dụng sàn gỗ cao cấp lát theo hình xương cá
Trong mỗi căn hộ đều được sử dụng sàn gỗ cao cấp lát theo hình xương cá 

Các đường nét kiến trúc không chỉ mang nét tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, vật liệu sử dụng mà còn được kết hợp khéo léo với các đường nét khỏe mạnh, hiện đại của kiến trúc đương đại, khiến Altara Residences không đơn thuần là một công trình mà nó còn là một kiệt tác chứa đầy cảm xúc, nâng tầm bộ mặt kiến trúc đô thị Quy Nhơn. 

"Thế giới tiện ích" để sống là tận hưởng 

Không chỉ tái hiện phong cách châu Âu khác biệt, Altara Residences còn mang theo tâm huyết kiến tạo nên một môi trường sống chuẩn quốc tế giữa lòng thành phố biển. Đó là môi trường sống văn minh, thư thái và luôn tràn ngập tiện ích. 

Cư dân Altara Residences sở hữu hệ thống tiện ích nội khu vô cùng phong phú cho mọi thế hệ, đáp ứng những tiêu chuẩn sống hiện đại của cư dân như: khu thương mại - dịch vụ ngay tại khối đế tòa căn hộ, chuỗi cafe, nhà hàng sang trọng, bể bơi và rooftop bar thời thượng giúp thỏa thích thư giãn, tận hưởng cảnh sắc của thành phố…

Bể bơi trên tầng thượng của Altara Residences
Bể bơi trên tầng thượng của Altara Residences 

Altara Residences là nơi cư dân có thể vừa khám phá và tận hưởng phong cách châu Âu khác biệt giữa lòng Quy Nhơn, vừa có thể trải nghiệm những tiện ích và dịch vụ xứng tầm đẳng cấp.

Thông tin chi tiết về dự án Altara Residences vui lòng liên hệ:

Chủ đầu tư: CTCP Foodinco Quy Nhơn

Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: www.altararesidences.vn

Facebook: www.facebook.com/altararesidences/

Đơn vị Quản lý và Tư vấn bán hàng của dự án: CTCP VIREX

Hotline: 0916 20 7979

Đọc thêm