King Palace: Căn hộ vị trí nội đô, bàn giao ngay, giá chỉ từ 42 triệu đồng/m2

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Theo báo cáo của CBRE, giá căn hộ tại Hà Nội quý I/2021 tiếp tục tăng mạnh, tăng 7% so với năm ngoái và ghi nhận ở ngưỡng trung bình là 1.461 USD/m2 (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì), tương đương 33,6 triệu đồng/m2. Trong khi đó, mức giá bán phân khúc cao cấp và bình dân tăng lần lượt 9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nguồn cung căn hộ cao cấp, vị trí trung tâm Hà Nội ngày càng hạn chế.
Nguồn cung căn hộ cao cấp, vị trí trung tâm Hà Nội ngày càng hạn chế.

Nguồn cung căn hộ cao cấp trung tâm Hà Nội ít, giá bán tiếp tục tăng cao       

Theo số liệu của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), năm 2020, toàn Hà Nội có hơn 16.000 căn hộ chào bán mới. Nhưng số căn hộ nằm trong khu vực nội đô chỉ chiếm 4,5%. Và với một khu vực có mức độ tập trung dân số và nhu cầu nhà ở cao hàng đầu thành phố như nội đô, chừng ấy căn hộ chỉ như "muối bỏ bể".

Nhận định về điều này, ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch VARS, cho biết ngoài vấn đề quỹ đất, việc phát triển nhà ở trong khu vực nội đô còn gặp trở lực bởi quy hoạch, từ Quy hoạch chung Thủ đô cho đến Quyết định 11/2016 của UBND Hà Nội. Theo đó, khu vực nội đô bị khống chế về chiều cao công trình, chỉ tiêu dân số và hạ tầng giao thông, hạ tầng dịch vụ. Thế nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi những căn hộ ở vị trí “vàng” luôn có giá bán cao và có xu hướng gia tăng hơn nữa.

Theo khảo sát, ở khu vực Giảng Võ, có dự án chào bán căn 2 phòng ngủ giá từ 6,5 tỷ đồng, căn 3 phòng ngủ lên tới 14 tỷ đồng/căn. Ở khu vực Lê Văn Lương, có những dự án được chào bên lên tới 7-9 tỷ đồng/căn hộ. Khu vực đường Trần Duy Hưng, cũng có dự án công bố giá từ 55-59 triệu đồng/m2.

Theo các chuyên gia, mức giá này cũng không có gì quá “bất ngờ”, bởi thực tế giá bán căn hộ ngoài việc dựa trên “định vị” thương hiệu của chủ đầu tư, trang thiết bị nội thất trong nhà, các tiện ích phục vụ cư dân thì còn phụ thuộc nhiều vào vị trí. Vị trí dự án càng đắc địa, càng gần trung tâm thủ đô thì giá bán càng cao. Bởi quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm nên những căn hộ đẳng cấp giữa trung tâm Hà Nội không còn nhiều.

Sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp trên đường Nguyễn Trãi, giá chỉ từ 42 triệu đồng/m2

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trên trục đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội – một trong những quận nội thành của thủ đô, King Palace đang được giới thiệu với giá chỉ từ 42 triệu đồng/m2. Mức giá này được các đơn vị môi giới nhận định rằng “quá hời” cho các chủ nhân đang muốn sở hữu căn hộ hoàn thiện, vào ở được luôn. Bởi chắc chắn giá trị của nó sẽ gia tăng trong thời gian tới.

Không gian sống hiện đại tại King Palace – 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không gian sống hiện đại tại King Palace – 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Sở hữu căn hộ cao cấp tại King Palace, với giá từ hơn 42 triệu đồng/m2 đồng nghĩa với việc sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ rộng từ 81m2, khách hàng chỉ mất từ 3,6 tỷ đồng. Với căn 3 phòng ngủ từ 98 m2 – 126m2, khách hàng chỉ cần từ 4,5 tỷ đồng.

King Palace lại có lợi thế vượt trội là dự án đã hình thành và đang bàn giao. Khách hàng lựa chọn căn hộ King Palace thời điểm này có thể đặt mua và chuyển về ở luôn, không mất thời gian chờ đợi, không phải lo lắng về tiến độ công trình. Tất cả đã hiện hữu và người mua hoàn toàn có thể “đích mục sở thị” căn hộ của mình.

Không chỉ thế, với giá bán từ hơn 42 triệu đồng/m2, chủ nhân sẽ được bàn giao gần như đầy đủ nội thất hạng sang, đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Mọi thứ đã sẵn sàng, có thể “xách vali vào ở ngay”.

Tầm nhìn mãn nhãn từ căn hộ King Palace.

Tầm nhìn mãn nhãn từ căn hộ King Palace.

Giới am hiểu bất động sản đã từng nhận định, King Palace sở hữu vị trí “vô tiền khoáng hậu” – trước không có và sau cũng có tìm. Điều ấy quả không sai. Bởi ngay giữa trong nội đô nhưng King Palace tọa lạc ở thế đất cao, có hướng nhìn bao quát xung quanh, không bị che chắn bởi chướng ngại vật nào. Thêm vào đó, xung quanh King Palace là quần thể cư dân đã hiện hữu, mọi dịch vụ tiện ích đỉnh cao phục vụ cho cuộc sống hiện đại và đẳng cấp đã sẵn sàng.

Với tất cả những lợi thế trên, chắc chắn người mua nhà đã hiểu vì sao nên sở hữu căn hộ đẳng cấp, vị trí trung tâm thủ đô, với giá chỉ từ hơn 42 triệu đồng/m2 ngay hôm nay.

Liên hệ để trải nghiệm không gian sống thực tế tại King Palace.

King Palace – Nơi các vị vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: Kingpalacehanoi.com.vn

Đọc thêm