Mua nhà Ecopark, khách Hàn Quốc trúng Mercedes C200 trị giá 1,5 tỷ đồng

(PLVN) - Ngày 28/7 vừa qua, Tập đoàn Ecopark – chủ đầu tư khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc đã tổ chức chương trình quay số trúng thưởng nhằm tri ân những khách hàng mua căn hộ Aqua Bay. Hàng loạt các món quà ý nghĩa, giá trị lớn đã tìm được chủ nhân xứng đáng.

Là một trong những chương trình tri ân khách hàng được tổ chức khá thường xuyên từ trước tới nay của Ecopark, “Mua nhà Vịnh xanh – Trúng ngay xe đẹp” được áp dụng cho khách hàng đã hoàn thành việc ký các thỏa thuận đặt cọc và hợp đồng mua bán căn hộ Aqua Bay Sky Residences thuộc phân khu Aqua Bay sôi động trong khoảng thời gian từ 01/04 tới 20/07/2019. 

Nhiều khách hàng đã có mặt từ khá sớm, hồi hộp chờ đợi kết quả quay số
Nhiều khách hàng đã có mặt từ khá sớm, hồi hộp chờ đợi kết quả quay số

Mỗi khách hàng sẽ nhận được các mã số dự thưởng để tham gia quay số. Cơ hội trúng thưởng càng lớn khi khách hàng sở hữu nhiều sản phẩm của dự án, tương đương với nhiều mã số tham dự.

Lễ quay số trúng thưởng được thực hiện công khai, minh bạch, trực tiếp ngay trên sân khấu dưới sự giám sát của hơn 100 khách và đại diện Sở Công thương. 

 

Giải thưởng lớn nhất, chiếc Mercedes C200 trị giá 1,5 tỷ cuối cùng đã về tay khách hàng may mắn, vợ chồng ông Kim Sambok, quốc tịch Hàn Quốc.

Vợ chồng ông Kim mua căn hộ diện tích 200m2, tòa Grand Park – Tokyo Touch thuộc dự án Aqua Bay Sky Residences. Ông biết đến Ecopark qua lời giới thiệu của một người bạn Hàn Quốc đang sinh sống tại khu đô thị. 

Vợ chồng ông Kim Sambok vui sướng khi bất ngờ trúng xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ
Vợ chồng ông Kim Sambok vui sướng khi bất ngờ trúng xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ

“Tôi thực sự bất ngờ, hạnh phúc vì trúng chiếc xe Mercedes. Vợ chồng tôi vừa quyết định mua căn hộ Aqua Bay tại Ecopark vì yêu thích không gian xanh và cảnh quan thiên nhiên độc đáo nơi đây. Giờ được tặng thêm món quà giá trị, chúng tôi cảm thấy rất may mắn”, ông Kim chia sẻ. 

Ngoài giải đặc biệt, Ecopark còn dành 02 giải nhất – 02 chuyến du lịch Châu  u trị giá 100 triệu và 03 giải nhì – 03 chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 30 triệu và 10 giải khuyến khích tổng giá trị 110 triệu cho các cư dân may mắn của Aqua Bay.

Đại diện Ecopark trao 02 giải nhất – 02 chuyến du lịch Châu u trị giá 100 triệu cho khách hàng
Đại diện Ecopark trao 02 giải nhất – 02 chuyến du lịch Châu  u trị giá 100 triệu cho khách hàng
Nụ cười rạng rỡ của những khách hàng trúng giải
Nụ cười rạng rỡ của những khách hàng trúng giải

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam của Ecopark, nơi phong thủy tượng trưng cho sự "nhân vượng, gia an", phân khu Aqua Bay không chỉ là dấu mốc phát triển quan trọng mà còn là biểu tượng trưởng thành đầy hứng khởi của Ecopark. 

Nằm tại vị trí trung tâm của phân khu Aqua Bay, tổ hợp căn hộ Aqua Bay Sky Residences hưởng trọn tất cả những ưu thế số một của phân khu đặc biệt này: tầm nhìn kép sân golf-mặt hồ độc đáo, dễ dàng tiếp cận tới hàng loạt tiện ích 5 sao đẳng cấp liền kề. 

Ảnh chụp thực tế khu căn hộ Aqua Bay – Ecopark với tầm nhìn sân golf – mặt hồ đắt giá (tháng 6/2019)
Ảnh chụp thực tế khu căn hộ Aqua Bay – Ecopark với tầm nhìn sân golf – mặt hồ đắt giá (tháng 6/2019)

Bản thân những căn hộ tại phân khu này có thiết kế rất thông minh, tận dụng được không gian và ánh sáng với nhiều lựa chọn từ 46 -200m2. Chính vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi hơn 90% trong số 3.000 căn hộ nơi đây đã được chủ đầu tư chào bán thành công trong thời gian vừa qua. Với view sân golf đắt giá, Aqua Bay hiện đang là điểm nóng thu hút đông đảo người nước ngoài đến sinh sống, đặc biệt là người Hàn Quốc – một trong những cộng đồng mê golf nhất thế giới. 

Tập đoàn Ecopark vẫn tiếp tục mở bán những căn hộ đẹp nhất thuộc tổ hợp Aqua Bay Sky Residences với ưu đãi hấp dẫn: Khách hàng được tặng 03 năm phí quản lý và hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 22 tháng với 65% giá trị căn hộ. Hotline: 083 355 5569.

Đọc thêm