Mục sở thị bên trong dự án sắp bàn giao TSG Lotus Long Biên

(PLVN) - Bên cạnh những lợi thế về vị trí, tiện ích thì việc chỉ cần bỏ hơn 600 triệu đồng nhận nhà ở ngay là những yếu tố khiến cho dự án TSG Lotus Long Biên thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng thời gian gần đây.

Chăm chút đến từng chi tiết 

Hiện tại, phần lớn các hạng mục quan trọng ở dự án TSG Lotus Long Biên đã hoàn thiện, ba dãy shophouse thương mại đã có nhiều nhãn hàng vào thuê kinh doanh. Trường mầm non quốc tế rộng 1.000 m2 trong nội khu sẽ được bàn giao thô trong tháng 4 và sẵn sàng khai giảng khóa đầu tiên vào tháng 9 năm nay.

Đặc biệt, tòa tháp chung cư cao 25 tầng đã sơn xong mặt ngoài, hoàn thiện các căn hộ, lan can, lắp đặt xong 5 thang máy tốc độ cao và đưa vào vận hành thang hàng với sức chứa lên tới 18 người. Hệ thống tiện ích, cảnh quan cũng đang được gấp rút hoàn thiện với những tiểu cảnh sân vườn, đường dạo, sân chơi thể thao, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, chòi nghỉ thư giãn…

TSG Lotus Long Biên đã bàn giao căn hộ cho những khách hàng đầu tiên trong tháng 4 này
TSG Lotus Long Biên đã bàn giao căn hộ cho những khách hàng đầu tiên trong tháng 4 này 

Ghé thăm TSG Lotus Long Biên những ngày này, khách hàng sẽ được mục sở thị từng căn hộ đã hiện hữu, dễ dàng hình dung ra không gian sống tương lai của gia đình mình, cách bố trí nội thất và chiêm ngưỡng tầm view tuyệt đẹp ra công viên hồ Vinhomes Riverside – The Harmony.

Các căn hộ của dự án có diện tích từ 70 đến 115 m2, bố trí tương ứng từ 2 đến 3 phòng ngủ. Tất cả sẽ được bàn giao đầy đủ nội thất liền tường với sàn gỗ, trần thạch cao, hệ thống cửa gỗ ở các phòng ngủ, cửa nhôm kính tại phòng tắm và ban công.

Căn hộ TSG Lotus Long Biên sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất liền tường
Căn hộ TSG Lotus Long Biên sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất liền tường 

Phòng vệ sinh được trang bị vách kính cường lực cho khu vực tắm đứng, vòi nóng lạnh, gương soi, các thiết bị và phụ kiện cao cấp từ thương hiệu American Standard. Khu vực bếp được hoàn thiện với hệ tủ gỗ MFC chống ẩm, mặt bếp đá Granite và đầy đủ chậu rửa, vòi rửa... Chủ đầu tư cũng lắp đặt sẵn hệ thống ổ điện, công tắc, đèn downlight, đầu chờ internet và truyền hình cáp để giúp cư dân dễ dàng ổn định cuộc sống sau khi nhận bàn giao.

Tổ ấm lý tưởng trong tầm tay

Được xây dựng trên khu đất 2.021 m2 tại mặt đường Sài Đồng, đối diện Vinhomes Riverside, TSG Lotus Long Biên thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích đắt giá nhất trung tâm quận Long Biên. Dự án chỉ nằm cách Vincom Long Biên 500m, cách Aeon Mall, Sân Golf Long Biên, công viên Sài Đồng khoảng 1km, ngay gần các trường học quốc tế như BIS, WellSpring, hệ thống trường Sài Đồng, bệnh viện Đức Giang và đối diện bệnh viện Vinmec.

Đây cũng là khu vực có mật độ mặt nước và cây xanh đô thị cao nhất Thủ đô, mang lại bầu không khí trong lành, thoáng mát, cảnh quan đẹp. Đồng thời, bao xung quanh TSG Lotus Long Biên là các khu đô thị lớn với loại hình xây dựng chủ yếu là biệt thự và liền kề nên mật độ dân số thấp, giao thông luôn thông thoáng, giúp cư dân di chuyển dễ dàng, thuận tiện.

Mọi căn hộ tại TSG Lotus Long Biên đều có góc view rộng bao quát toàn bộ không gian xanh xung quanh
Mọi căn hộ tại TSG Lotus Long Biên đều có góc view rộng bao quát toàn bộ không gian xanh xung quanh 

Khi tắc đường, ô nhiễm đang ngày càng trở thành vấn đề được người dân Thủ đô quan tâm, thì xu hướng “sống ngoại ô, làm nội đô” đã và đang trở thành xu thế tất yếu. TSG Lotus Long Biên chính là một trong những dự án tiên phong cho xu hướng đó.

Cư dân TSG Lotus Long Biên chỉ mất chưa đầy 10 phút để di chuyển đến các cây cầu Vĩnh Tuy, Chương Dương, kết nối dễ dàng vào trung tâm thành phố. Sống ở TSG Lotus Long Biên sẽ vừa thuận tiện để đi làm tại nội đô, vừa được tận hưởng không khí ngoại ô trong lành, tươi mát, vừa đảm bảo cuộc sống tiện nghi, đầy đủ các tiện ích vui chơi, giải trí quanh nhà.

Dự án đang được mở bán với mức giá cạnh tranh, chỉ từ 23,8 triệu/m2 cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn “nhận nhà ở ngay, vay không mất lãi”. Theo đó, khách hàng TSG Lotus Long Biên chỉ cần bỏ ra hơn 600 triệu tiền vốn sẽ được ký hợp đồng mua bán và nhận nhà ở ngay thời điểm này. Chủ đầu tư và ngân hàng sẽ được hỗ trợ vay miễn lãi 65% giá trị căn hộ trong 12 tháng. Mặt khác, nếu khách hàng đã có đủ tài chính có thể lựa chọn hình thức thanh toán sớm để nhận chiết khấu khủng, tiết kiệm ngay 7,5% giá trị căn hộ. 

* Để đăng ký tham quan dự án, khách hàng có thể liên hệ Đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

Đọc thêm