Ngạc nhiên dự án khiến sales thấy “tiếc” khi bán được hàng

(PLO) - “Dự án sở hữu nhiều ưu điểm có thể nói là rất hiếm hoi, khiến tôi đôi khi còn cảm giác thấy “tiếc” mỗi khi có một giao dịch thành công cho khách hàng”. 
Ngạc nhiên dự án khiến sales thấy “tiếc” khi bán được hàng

Đây là chia sẻ của anh Nguyễn Đức Phong, một trong những sales xuất sắc nhất dự án FLC Grand Hotel Halong tại sự kiện giới thiệu dự án tổ chức ngày 29/10 vừa qua ở khách sạn Deawoo, Hà Nội.

Lễ giới thiệu dự án FLC Grand Hotel Halong
Lễ giới thiệu dự án FLC Grand Hotel Halong

Buổi lễ giới thiệu dự án FLC Grand Hotel Halong đã thu hút sự tham gia của hơn 500 nhà đầu tư, khách hàng, các chuyên gia và đại diện các nhà phân phối uy tín trên thị trường.

Ấn tượng mạnh từ condotel FLC Grand Hotel Halong

Đánh giá về condotel FLC Grand Hotel Halong, anh Nguyễn Đức Phong cho biết:“Với một không gian sống lý tưởng trên núi cao 4 mùa xanh mát, tầm nhìn đẹp không bị giới hạn, xung quanh là rừng cây, thảm thực vật tự nhiên và hưởng thụ các tiện ích cao cấp từ sân golf, clubhouse, trung tâm hội nghị quốc tế, bể bơi vô cực, rooftop bar giữa lưng chừng trời… là lý do giúp condotel FLC Grand Hotel Halong có thể chinh phục ngay cả những nhà đầu tư khó tính nhất”.

Tại sự kiện, Tập đoàn FLC đã vinh danh và trao phần thưởng tổng trị giá hàng trăm triệu đồng cho 20 chuyên viên kinh doanh xuất sắc nhất nhằm ghi nhận những cố gắng và thành tích của các “chiến binh”, đồng thời động viên và khuyến khích các sales có thêm động lực, nhiệt huyết phấn đấu đạt kết quả cao hơn nữa để đưa FLC Grand Hotel Halong sớm cán đích.

Vinh danh các sales có thành tích xuất sắc nhất
Vinh danh các sales có thành tích xuất sắc nhất

Trong đợt giới thiệu lần này, Tập đoàn FLC tiếp tục ra mắt 168 căn condotel siêu sang của FLC Grand Hotel Hạ Long. Được biết, đây là số căn condotel đẹp nhất dự án nằm trên độ cao 200m so với mực nước biển. Mỗi căn hộ có cửa sổ kính panorama để gia chủ ngắm trọn vẹn vẻ đẹp kỳ vỹ của vịnh Hạ Long từ trên cao và sân golf 18 hố nằm trên đỉnh đồi duy nhất tại Việt Nam. Các condotel được trang bị nội thất ngoại nhập theo tiêu chuẩn 5 sao, có sảnh check in riêng trên tầng 18, hệ thống thang máy riêng… mang đến trải nghiệm tiện nghi nhất cho khách hàng.

Sở hữu những đặc quyền vượt trội và chính sách bán hàng hấp dẫn với cam kết lợi nhuận cao 12%/năm trong 8 năm, chiết khấu lên tới 6%, FLC Grand Hotel Halong đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. Cùng với hoạt động bán hàng sôi động từ 4 đại lý phân phối uy tín là DIH, Cenland, Mland và Lộc Sơn Hà tạo nên kết quả kinh doanh ấn tượng cho dự án. Ngay tại sự kiện, hơn 100 condotel đã được khách hàng đặt chỗ, dự báo bước đầu cho một giai đoạn thành công vượt kế hoạch của FLC Grand Hotel Halong.

Hơn 100 căn condotel đẹp nhất dự án đã có chủ
 Hơn 100 căn condotel đẹp nhất dự án đã có chủ

Diện mạo dự án thay đổi từng ngày

Có mặt tại sự kiện, đa số khách hàng đều nhận định, FLC Grand Hotel Halong tạo được niềm tin của các nhà đầu tư bởi những lợi thế nổi trội về vị trí, thiết kế, tiện ích, đặc biệt là tiến độ thi công khá nhanh chóng.

Hơn một năm kể từ ngày khởi công, quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long cho tới nay đang chuẩn bị đi vào giai đoạn hoàn thiện, diện mạo của dự án được định hình rõ hơn trong mắt khách hàng.

FLC Grand Hotel Halong dự kiến hoàn thành vào giữa năm 2018
FLC Grand Hotel Halong dự kiến hoàn thành vào giữa năm 2018

Bà Đàm Ngọc Bích – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết: “Tính đến thời điểm hiện tại, hạng mục Clubhouse đã chính thức đi vào vận hành; Trung tâm hội nghị quốc tế đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất và dự kiến bắt đầu đón khách vào tháng 12 năm nay; Khối biệt thự mẫu chuẩn bị bàn giao đưa vào sử dụng; Khách sạn FLC Grand Hotel Halong đang thi công đổ bê tông và dầm sàn tầng 7, 8. Với tiến độ khẩn trương như hiện tại, chúng tôi tự tin cam kết sẽ vận hành toàn khu vào quý II năm 2018.”

Trong bối cảnh thị trường condotel tại Quảng Ninh mới ở giai đoạn đầu và hầu hết các dự án đang rục rịch chuẩn bị triển khai, thì condotel FLC Grand Halong với tốc độ xây nhanh, đồng bộ cùng quần thể FLC Hạ Long đã trở thành tâm điểm của thị trường. “Việc thi công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn nhiều dự án bất động sản quy mô lớn trên khắp cả nước trong thời gian qua là minh chứng sinh động về năng lực, uy tín của Tập đoàn FLC. Và tôi tin rằng, đó cũng là lý do quan trọng giúp cho các sản phẩm bất động sản của FLC nói chung và sản phẩm tại FLC Hạ Long nói riêng luôn nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng”, bà Bích cho biết thêm.

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông cũng có khá nhiều tín hiệu thuận lợi cho sự phát triển của dự án condotel. Dự kiến tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng sẽ được thông đường trước tết nguyên đán 2018 giúp quãng đường di chuyển từ Hà Nội đi Hạ Long rút ngắn chỉ còn chưa đến 2 giờ đồng hồ. Hay dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn dự kiến cuối năm nay cũng đi vào hoạt động sẽ trở thành đòn bẩy kích thích sự tăng trưởng mạnh của du lịch Quảng Ninh.

Đọc thêm