Những yếu tố tạo nên sự khác biệt của Sky Villa của The Grand Manhattan

(PLVN) - Sky Villa là căn hộ trên không kết hợp giữa sự sang trọng, diện tích rộng rãi của những biệt thự đơn lập cùng tiện ích, tầm nhìn của những căn hộ cao tầng.

Phong cách sống dành cho giới thượng lưu

Trong báo cáo "Định nghĩa thượng lưu" Christie's International Real Estate (Anh) - tập đoàn quản lý bất động sản hạng sang có trụ sở 40 quốc gia cho biết, liên tiếp trong hai năm 2017-2018, nền kinh tế ổn định, thị trường chứng khoán vững chắc, lãi suất ngân hàng duy trì mức thấp, gia tăng nhà giàu toàn cầu và làn sóng di cư của giới này đã mang đến những tín hiệu tích cực cho bất động sản hạng sang.

50% trong tổng số 10 thị trường chủ lực của Christie's tăng trưởng trên 10%. Hong Kong, New York, London và Singapore là bốn thành phố dẫn đầu về lượng giao dịch. Trong đó, mức giá tối thiểu cho một căn hộ hạng sang tại New York - thủ đô nước Mỹ đạt đến 3,6 triệu USD.

Báo cáo còn nêu rằng, hơn 50% người có thu nhập cao và rất cao sở hữu 1-2 ngôi nhà tại trung tâm các thủ phủ kinh tế hoặc du lịch của các quốc gia phát triển. Christie's nhấn mạnh việc sở hữu này nằm ngoài mục đích đầu tư mà xem ngôi nhà như "chiếc cúp" thể hiện sự giàu có, đánh bóng địa vị, tên tuổi trong giới doanh nhân. Theo khảo sát sơ bộ tại các thị trường chủ lực này, chủ nhân của các ngôi nhà đẳng cấp quan tâm đến vị trí trung tâm, tiện ích sang trọng, tích hợp công nghệ, kiến trúc xanh,…

Trong bức tranh chung của thị trường hạng sang chứng kiến sự lớn mạnh của loại hình Sky Villa, bên cạnh dòng sản phẩm dinh thự biệt lập.

 

Mô hình Sky Villa tại Việt Nam

Theo một chuyên gia địa ốc, không nhiều dự án đưa vào mô hình Sky Villa bởi tiêu chuẩn khắt khe trong thi công, thiết kế và mức giá đắt đỏ. Quỹ đất trung tâm nội đô cũng đánh giá là yếu tố khiến nguồn cung Sky Villa “nhỏ giọt” trên thị trường. 

Hiện thị trường TP.HCM, Sky Villa chỉ mới xuất hiện tại số ít dự án tại quận 2, 3, 7. Trong khi tại Hà Nội, một dự án tại quận Tây Hồ đưa vào rổ hàng số lượng hạn chế sản phẩm Sky Villa. Các dự án đều có điểm chung ở thiết kế thông tầng, hồ bơi trong căn hộ với tầm nhìn trực diện trung tâm. 

Mới đây, Novaland gây chú ý trên thị trường với dự án phức hợp The Grand Manhattan tại lõi trung tâm, 2 mặt tiền đường Cô Giang - Cô Bắc, quận 1, TP HCM. Đây là một trong những dự án có quy mô lớn nổi bật tại trung tâm thành phố, với khoảng 1.000 căn hộ sở hữu lâu dài. 

 

The Grand Manhattan sẽ là dự án đầu tiên tại trung tâm quận 1 của Novaland phát triển dòng Sky Villa. Sản phẩm đáp ứng những tiêu chí cần có của dòng "biệt thự trên không" bao gồm số lượng hạn chế, vị trí lõi trung tâm kinh tế - thương mại và tầm nhìn ra các địa danh nổi tiếng của thành phố như chợ Bến Thành, quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ, bến Nhà Rồng...

Bên cạnh đó, thiết kế của từng căn hộ cũng được Novaland chú trọng, lấy cảm hứng từ phong cách sống của quận Manhattan, New York với ban công skydeck rộng thoáng thu trọn tầm nhìn những công trình biểu tượng và đặc biệt là sông Sài Gòn - kênh Bến Nghé.

Sống tại dự án, cư dân còn được hưởng thụ những tiện ích nội khu hạng sang như khu mua sắm ẩm thực, công viên nội khu, hồ bơi, BBQ, ghế thư giãn lưng trời... Dự án dành đến 4.200m2 diện tích đắt đỏ của khu trung tâm để phát triển công viên và cảnh quan nội khu. 

"Dòng sản phẩm Sky Villa của The Grand Manhattan được phát triển nhằm hướng đến nhu cầu sống sang trọng, riêng biệt của nhóm khách hàng thượng lưu, cộng đồng thành đạt trong nước và quốc tế", đại diện nhà phát triển dự án nhấn mạnh.

Nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm siêu sang Sky Villa, Novaland dành cho khách hàng The Grand Manhattan chương trình ưu đãi hấp dẫn: Thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà và Tặng gói nội thất cao cấp lên đến 1,2 tỷ.

Đọc thêm