Picity High Park - Nơi hạnh phúc viên mãn

(PLVN) - Hạnh phúc là khái niệm không có thước đo chuẩn xác, nhưng tất cả chúng ta đều đi tìm giá trị của hạnh phúc. 

Giá trị hạnh phúc như thế nào phụ thuộc suy nghĩ và hoàn cảnh sống của mỗi người, nhưng nhà là thứ cần thiết như không khí chúng ta hít thở mỗi ngày. Nhà là thứ hạnh phúc ai ai cũng kiếm tìm. Và Picity High Park sẽ nơi bắt nguồn hạnh phúc viên mãn, vẫn mãi đong đầy của cư dân Tp.HCM bởi các yếu tố sau:

Thuận tiện di chuyển, phong thủy tốt

Picity High Park tọa lạc tại quận 12 - quận còn quỹ đất khá lớn và đang được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông như chỉ cách Quốc lộ 1A vỏn vẹn 400 mét, gần Quốc lộ 12, Quốc lộ 22, trạm Metro số 4 (Thạnh Xuân - Bến Thành), cách Ngã Tư Ga (Gò Vấp) khoảng 3km, cách cầu vượt An Sương khoảng 8km.

Từ số 9A đường Thạnh Xuân 13, cư dân Picity High Park chỉ mất khoảng 10 - 30 phút di chuyển về các quận như Gò Vấp, Hóc Môn, Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Thủ Đức.

Picity High Park - căn hộ vượng khí nhờ tọa lạc gần sông Vàm Thuật
Picity High Park - căn hộ vượng khí nhờ tọa lạc gần sông Vàm Thuật 

Hoa cỏ quanh nhà

Có lẽ bạn sẽ tự hỏi, Sài Gòn - đô thị sầm uất nhất Việt Nam, tấc đất tấc vàng thì chủ đầu tư nào cũng tranh thủ tăng hệ số xây dựng lên cao nhất để thu lợi nhuận. Vâng, đó là xu hướng chung, nhưng Pi Group luôn muốn tạo sự khác biệt và đó cũng là tâm huyết nên hệ số xây dựng tại Picity High Park chỉ chiếm 23% và mảng xanh thiên nhiên là món quà đặc biệt mà CĐT dành tặng cư dân tương lai.

 

Hồ bơi vô cực và nhiều tiện ích đẳng cấp tựa resort

Dự án có 3 hồ bơi tràn bờ, được bố trí phù hợp giữa các block. Sau ngày dài áp lực công việc, mọi thành viên trong gia đình có thể đắm mình trong dòng nước mát lạnh tại hồ bơi, xóa bỏ mọi ồn ào đô thị bằng cách đi bộ thư giãn, tập gym để duy trì sức khỏe hoặc thưởng thức món ngon tại khu vực nướng BBQ, cùng bạn bè tán ngẫu tại quán café sành điệu, thưởng thức âm nhạc và mùi hương thoang thoảng từ cỏ cây.

Dễ dàng sở hữu cho người trẻ chưa nhiều tiền tích lũy

Với căn hộ Picity High Park, bạn chỉ cần tích lũy số tiền khoảng 500 - 600 triệu, bạn đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ thật sang trọng vì ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ trong 20 năm, thanh toán thành nhiều đợt. 

Đọc thêm