Thiên đường nghỉ dưỡng nào đang được sao Việt ưa thích?

(PLO) - Đi vào hoạt đông chưa đầy một năm, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã sớm được ghi danh vào bản đồ nghỉ dưỡng siêu sang trong khu vực với danh hiệu khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới do World Travel Awards trao tặng. Nơi đây cũng đang trở thành điểm nhất định phải đến trong đời của rất nhiều gia đình sao Việt.

Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư lừng danh Bill Bensely, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mang hình hài một ngôi trường đại học trong tưởng tượng. 

Bên trong khu nghỉ dưỡng, kiến thức được tích lũy, truyền đạt tới du khách một cách vô cùng tự nhiên. Đây là lý do khiến các sao Việt đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, khi chọn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay resort cho kỳ nghỉ của gia đình.

Ca sĩ Hồng Nhung đã rất hài lòng về kỳ nghỉ cùng hai con tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Đây là cơ hội quý giá để nữ diva giới thiệu tới hai thiên thần nhỏ, dễ thương Tôm và Tép về thế giới học đường với vô vàn những điều kỳ thú.

Dừng chân trước bất cứ chi tiết nào trong khu nghỉ dưỡng, nữ diva đều giảng giải tỉ mỉ cho hai con. Mỗi vật dụng đều gợi mở về một câu chuyện hấp dẫn, khơi dậy cho hai bé Tôm, Tép niềm đam mê khám phá và óc suy tưởng.

Hai bé đặc biệt yêu thích những dụng cụ giảng đường trong khu nghỉ dưỡng. Nếu như Tép mê mải với âm thanh vui tai của chiếc chuông báo giờ học…

Thì Tôm lại say sưa với những cuốn sách cổ chứa đựng cả một kho tàng kiến thức  kỳ thú.

Mới đây, gia đình MC Quyền Linh cũng đã có một kỳ nghỉ ấn tượng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Với anh và bà xã, kỳ nghỉ này giống như một chuyến du ngoạn ngược dòng quá khứ, đưa họ về với những hoài niệm về chốn giảng đường mơ mộng, về thời sinh viên đầy hoài bão. 

“Mình và bà xã như được trở lại thời đi học với phấn trắng, bảng đen, những bản đồ, thước kẻ, compa thân thuộc.” MC Quyền Linh bày tỏ.

Với hai công chúa nhỏ của Quyền Linh là Hạt Dẻ và Lọ Lem, không gian JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là bảo tàng tri thức nhân loại phong phú và sống động mà  hai bé chưa từng có cơ hội được chiêm ngưỡng trước đó.

Không chỉ tạo cho Hạt Dẻ và Lọ Lem cơ hội khám phá thế giới tri thức phong phú qua tranh, ảnh, và cả những vật dụng cả trăm năm tuổi, MC Quyền Linh còn đưa hai công chúa tham gia các lớp học giới thiệu văn hóa truyền thống như làm đèn lồng Hội An.

Hay “hóa thân” thành bartender pha chế điêu luyện, hoặc là cùng mẹ pha trộn hỗn hợp tẩy tế bào da chết ở Spa.

Gia đình Diễn viên Bình Minh cũng đã có kỳ nghỉ lý tưởng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Anh cùng bà xã và hai cô con gái bé bỏng đã có những khoảnh khắc yêu thương, gắn bó khi cùng nhau tham gia những công việc mà cuộc sống bận rộn hàng ngày họ không có cơ hội được trải nhiệm như làm đèn lồng, học nấu ăn, vẽ họa tiết trên áo thun…  

Ấn tương với những trải nghiệm độc đáo tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, chị Anh Thơ nhận định: “Đây là xu hướng du lịch nghỉ dưỡng phổ biến trên thế giới, khi du khách không chỉ đến để tận hưởng dịch vụ đơn thuần của khách sạn mà còn có những lựa chọn về hoạt động nghỉ dưỡng, các chuyến dã ngoại do chính resort đứng ra tổ chức.” 

Trước một tuyệt tác kiến trúc giữa biển trời Phú Quốc đẹp hơn tranh vẽ, dễ hiểu vì sao các gia đình sao Việt đã chọn nơi đây làm điểm dừng chân, để rồi mê mải khám phá và không quên hẹn ngày trở lại. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay thật không hổ danh là Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới 2017 do World Travel Awards  trao tặng.

Trong dịp Mùa Lễ hội năm nay (24/12/2017-31/12/2017), JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt với nhiều sự lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách đang kiếm tìm những trải nghiệm phong phú, đẳng cấp chuẩn 5 sao như các bữa tiệc Giáng sinh ấm cúng diễn ra tại tất cả các nhà hàng, quầy bar của khu nghỉ dưỡng.
Đặc biệt, du khách có thể trải nghiệm đại tiệc đón giao thừa, bữa tiệc lớn nhất năm của resort với chủ đề kỷ niệm 100 năm thành lập trường dành cho các “sinh viên” đã và đang nghỉ dưỡng tại “trường” với những hoạt động đặc sắc như: Tiệc cocktail, Tiệc buffet thịnh soạn, Tiệc đón giao thừa ấm cúng, Chương trình biểu diễn nghệ thuật, DJ… Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ, vui lòng gọi 0297 377 9999 hoặc email mhrs.pqcjw.tempus.fugit@marriott.com.

Đọc thêm