TMS Group mở bán căn hộ biển Quy Nhơn với chính sách mới chỉ từ 1,65 tỷ đồng

(PLVN) - Vào ngày 01/12/2019 vừa qua, sự kiện mở bán siêu phẩm cao cấp Mastery Apartel - phiên bản giới hạn tại dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach diễn ra thành công tốt đẹp tại Ballroom lầu 3, khách sạn Caravelle, 19-23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP HCM.
Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện
Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện

Mặc dù, mới “chào sân” thị trường TP Hồ Chí Minh ít lâu, song dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư. Tiếp nối thành công của sự kiện tháng 7/2019 vừa qua với gần 300 khách hàng, tại sự kiện lần này ghi nhận hơn 300 khách hàng đến tham dự. 

Lấy ý tưởng từ concept “Điểm chạm thượng lưu” sự kiện đã ra mắt thành công siêu phẩm Mastery Apartel với những lợi thế tiên phong mang lại giá trị khác biệt cho chủ sở hữu. Siêu phẩm này vừa thể hiện đặc tính vượt trội của sản phẩm đầu tư khi sở hữu trọn bộ lợi thế, vừa nâng tầm đẳng cấp chủ nhân với giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp.

 

Mastery Apart sở hữu những lợi thế tiên phong của dự án cao nhất thành phố biển với vị trí Platinum số 1 trung tâm thành phố Quy Nhơn. Đặc biệt hơn, khi tiềm năng du lịch tại Quy Nhơn ngày càng bứt phá với số lượng du khách tăng trưởng 9 tháng đầu năm 2019 tăng 19,8% so với cùng kỳ năm 2018.

Chỉ từ 1,65 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ đầy đủ nội thất 4 sao cao cấp, lần đầu tiên áp dụng tại TMS Hotel Quy Nhon Beach. Với chính sách này, khách hàng vừa chủ động dòng tiền đầu tư thấp, vừa thảnh thơi khai thác vận hành ngay mà không mất thời gian và chi phí cho việc hoàn thiện căn hộ.

Được hậu thuẫn lực đẩy tài chính nhờ chính sách hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0%, lại có thể khai thác vận hành ngay vào tháng 03.2020.

Đồng hành cùng thương hiệu quốc tế Pullman cộng hưởng tiềm năng du lịch địa phương, TMS Hotel Quy Nhon Beach thực sự trở thành bến đỗ lợi nhuận cho nhà đầu tư có tầm nhìn. Được thụ hưởng toàn bộ giá trị tiện ích của Tổ hợp Khách sạn 5* và Căn hộ Du lịch cao nhất Quy Nhơn, "Mastery Apartel" được ưu ái trân quý như món quà thịnh vượng dành tặng riêng cho các gia đình thời thượng nhất Việt Nam nhân dịp cuối năm 2019.

Chia sẻ tại sự kiện, Anh Nguyễn Văn Lai – một khách hàng đặt mua siêu phẩm Mastery Apartel tại dự án cho biết: “Tôi có tìm hiểu thông tin dự án cách đây ít lâu, sau nhiều cân nhắc tôi lựa chọn căn hộ Mastery Apartel với nhiều ưu đãi mà trước nay chưa được áp dụng tại dự án. Việc sở hữu lâu dài căn hộ thứ hai với dòng vốn ban đầu chi trả là 1,65 tỷ và có thể đi vào khai thác sớm”.

Ở phương diện nhà phát triển, ông Lại Thanh Tùng - đại diện chủ đầu tư cho biết: “Việc mở bán siêu phẩm căn hộ hạng sang Mastery Apartel trong dịp cuối năm 2019 được chúng tôi ví như một một quà tri ân thịnh vượng dành cho những nhà đầu tư thông thái. Với những đặc quyền riêng biệt được phát triển cho Mastery Apartel, cùng với nỗ lực mang tới những tiện ích toàn khu đẳng cấp của TMS Group, chúng tôi tin rằng mọi khách hàng sẽ luôn hài lòng khi đầu tư tại Dự án”.

Đọc thêm