TSG Lotus Long Biên – giải pháp cho khách hàng có nhu cầu mua nhà ở ngay

(PLVN) - Được xây dựng hoàn thiện tới 95% và dự kiến sẽ bàn giao nhà tới tay khách hàng vào tháng 3 tới – vượt tiến độ gần 1 tháng so với cam kết, TSG Lotus Long Biên trở thành dự án chung cư hút khách nhất khu vực Long Biên ở thời điểm hiện tại.

Bảo chứng tin cậy từ dự án hiện hữu

Đối với những khách hàng mua nhà ở thực thì tiến độ bàn giao luôn là vấn đề gây băn khoăn, lo lắng khi tìm mua căn hộ. Tâm lý này xuất phát từ thực tế trên thị trường hiện nay có không ít dự án chậm tiến độ, thu tiền khách hàng nhưng thời gian “treo khá lâu” khiến khách hàng có tâm lý thận trọng. Do đó, nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn phương án an toàn là mua nhà đã hoàn thành hoặc chuẩn bị bàn giao để tránh rủi ro và có thể kiểm tra được chất lượng công trình.

TSG Lotus Long Biên đang hoàn thiện những chi tiết cuối cùng trước khi bàn giao
TSG Lotus Long Biên đang hoàn thiện những chi tiết cuối cùng trước khi bàn giao 

Theo chị Thu Hằng - một nhân viên ngân hàng đang làm việc tại quận Hoàn Kiếm cho biết: “Sau 7 năm đi thuê nhà tại khu phố cổ chật hẹp và ẩm thấp, gia đình tôi quyết định mua căn hộ chung cư để ổn định cuộc sống. Điều tôi băn khoăn nhất là dự án chậm tiến độ, chất lượng xây dựng không đảm bảo. Vì vậy, tiêu chí của chúng tôi phải là một căn hộ thuận tiện đi làm, có không gian sống trong lành và quan trọng nhất là phải nhanh chóng được nhận nhà về ở ngay”.

Với những dự án đã hình thành và sắp bàn giao, khách hàng có thể được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” và dễ dàng kiểm chứng chất lượng nhà ở có đúng như cam kết ban đầu hay không. Ngoài ra, môi trường sống, hệ thống hạ tầng tiện ích, chất lượng dịch vụ… hiện hữu rõ ràng cũng sẽ giúp khách hàng đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình khi chọn nơi an cư, lạc nghiệp.

Dự án nào “đáng đồng tiền bát gạo” thời điểm này

Sau nhiều ngày tìm kiếm, cân nhắc, vợ chồng chị Thu Hằng quyết định lựa chọn căn hộ hai phòng ngủ tại chung cư TSG Lotus Long Biên. Đến tham quan dự án, chị cho biết mình rất yên tâm khi thấy tổ ấm tương lai của gia đình đã gần hoàn thiện và mọi yếu tố đều đáp ứng theo nhu cầu của chị.

Căn hộ TSG Lotus Long Biên được bố trí 2-3 phòng ngủ với ban công rộng lớn và tầm view đắt giá
Căn hộ TSG Lotus Long Biên được bố trí 2-3 phòng ngủ với ban công rộng lớn và tầm view đắt giá 

Hơn 1 năm ra mắt trên thị trường, TSG Lotus Long Biên luôn ghi điểm bởi tiến độ và chất lượng xây dựng vượt trội, đúng như cam kết với khách hàng. Đến thời điểm hiện tại, khối chung cư cao 25 tầng đã sơn xong mặt ngoài và đang trong quá trình hoàn thiện những chi tiết cuối cùng để bàn giao nhà tới tay khách hàng vào tháng 3 tới. Ba dãy shophouse thương mại bao quanh tòa nhà đã hoàn thiện và có nhiều nhãn hàng vào thuê kinh doanh. Trường mầm non quốc tế rộng 1.000 m2 với quy mô 10 lớp trong nội khu dự án sẽ được bàn giao thô trong tháng 3 và sẵn sàng khai giảng khóa đầu tiên vào tháng 9 năm nay.

Theo dự kiến, trường mầm non trong nội khu dự án TSG Lotus Long Biên sẽ thuộc hệ thống Sakura Montessori
Theo dự kiến, trường mầm non trong nội khu dự án TSG Lotus Long Biên sẽ thuộc hệ thống Sakura Montessori 

TSG Lotus Long Biên thừa hưởng liên kết vùng hiện đại cùng không gian sống trong lành từ lợi thế về vị trí. Nằm ngay nút giao Sài Đồng – Trần Danh Tuyên, đối diện Vinhomes Riverside, cư dân từ dự án nhanh chóng di chuyển đến khu Minh Khai, phố cổ chỉ với 10-15 phút lái xe. 

Tại đây, các cư dân tương lai không chỉ được tận hưởng 24 tiện ích nội khu 5 sao như bể bơi bốn mùa 500m2, trung tâm thương mại dịch vụ, Gym & Yoga, thư viện, khuôn viên xanh, 2 tầng hầm để xe…. mà còn được hưởng trọn tiện ích đẳng cấp nhất trung tâm Long Biên chỉ trong 5 phút di chuyển: Aeon Mall, Vincom Long Biên, Savico Megamall, Vinschool, trường quốc tế BIS, Wellspring, Vinmec, bệnh viện đa khoa Đức Giang, khu đô thị Sài Đồng, Việt Hưng…

Cư dân TSG Lotus Long Biên thừa hưởng đầy đủ tiện ích nội khu – ngoại khu hiện đại
Cư dân TSG Lotus Long Biên thừa hưởng đầy đủ tiện ích nội khu – ngoại khu hiện đại 

Sở hữu bất cứ căn hộ nào tại TSG Lotus Long Biên, bạn đều được hưởng trọn tầm view tuyệt đẹp ra khuôn viên xung quanh. Nếu như hướng Đông Nam, Đông Bắc bắt trọn khung cảnh xanh mát mắt cùng hệ thống kênh đào của khu đô thị Vinhomes Riverside thì hướng Tây Bắc nhìn thẳng ra hồ Harmony hữu tình; mặt Tây Nam nhìn ra mặt phố Sài Đồng thoáng đãng.

Theo dự báo của các chuyên gia, thị trường bất động sản từ năm 2020 đến 2022 tiếp tục khan hiếm nguồn cung do không có nhiều dự án mới được phê duyệt triển khai. Do đó, đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu một căn hộ có thể chuyển về ở ngay tại trung tâm Long Biên với mức giá hợp lý chỉ từ 23,5 triệu/m2. Đặc biệt trong tháng 2 này, chủ đầu tư dự án TSG Lotus Long Biên cũng dành tặng những ưu đãi hấp dẫn cho khách mua nhà như miễn lãi vay trong 18 tháng, chiết khấu 8% khi thanh toán sớm, tặng 1 chỉ vàng tài lộc khi mua căn hộ. 

* Để đăng ký tham quan dự án, khách hàng có thể liên hệ Đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

Đọc thêm