Café Phố - Cà phê lấy cảm hứng từ người Việt

(PLO) - Hiểu rõ gu uống cà phê đúng điệu của người tiêu dùng Việt, Công ty FES Việt Nam luôn lấy chất lượng cà phê làm tiêu chí hàng đầu trong việc nghiên cứu sản phẩm. Bên cạnh đó, yếu tố quan trọng làm nên sự phát triển của sản phẩm tại thị trường Việt Nam chính là con người – giá trị cốt lõi mà FES Việt Nam luôn hướng tới. 

Lắng nghe ý kiến để sáng tạo sản phẩm cà phê phù hợp

Đã là cà phê thì phải pha phin, hay độ đậm đặc phải đo được theo từng giọt chảy xuống vừa đủ. Tất cả yếu tố trên hình thành nên thói quen “uống cà phê là phải đúng điệu” của người Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại bận rộn đã phần nào ảnh hưởng tới thói quen tiêu dùng này.

Tiêu chí Nhanh chóng – Tiện lợi – Tiết kiệm thời gian ngày càng được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu, làm cách nào để đảm bảo vừa đủ thời gian cho việc nhâm nhi hương vị cà phê yêu thích, hợp “gu”, mà vẫn có thể hoàn thành công việc cần làm.

Chính sự thay đổi và chấp nhận cái mới cùng tinh thần hòa nhập với cuộc sống hiện đại của người tiêu dùng đã góp phần tạo nên chỗ đứng bền vững cho các sản phẩm cà phê hòa tan trên thị trường. 

“Gu” uống cà phê của người Việt đã được Cty FES Việt Nam thuộc Tập đoàn Food Empire Singapore (FES) nghiên cứu kỹ lưỡng, sau đó truyền tải tâm huyết vào từng gói cà phê PHỐ Sữa Đá hòa tan mà vẫn đảm bảo được vị cà phê truyền thống theo đúng gu pha phin của người tiêu dùng.

Nỗ lực này đã giúp FES Việt Nam chinh phục được những vị khách hàng tưởng chừng như khó tính nhất, và đồng thời để lại ấn tượng đẹp trong lòng các “tín đồ” cà phê Việt Nam. 

Tôn vinh nhân tố cốt lõi tạo nên thành công của thương hiệu Café PHỐ

Tháng 5 năm 2016, FES Việt Nam đã tổ chức trao tặng 10 chiếc ôtô cho 10 Giám đốc kinh doanh xuất sắc. Đây được xem như một lời cảm ơn và ghi nhận sâu sắc đến tất cả những cá nhân làm việc tích cực và cống hiến tài năng cho sự tăng trưởng mạnh của sản phẩm mới khi chỉ vừa có mặt tại thị trường hơn 3 năm.

Món quà không chỉ có giá trị về mặt tài sản mà còn chứa đựng ý nghĩa mà Tập đoàn FES muốn được chia sẻ cơ hội với những nhân sự có tài năng, đam mê và tham vọng. 

Qua sự kiện tôn vinh 10 vị giám đốc kinh doanh này, tập đoàn FES muốn gửi gắm thông điệp về một môi trường làm việc sáng tạo không giới hạn, nơi những khát vọng thành công và đam mê được trân trọng, nuôi dưỡng xứng đáng, “đúng như văn hóa mà Food Empire đã xây dựng và phát triển trong những năm qua”, ông Anil Bhuwania, Giám đốc Khối Châu Á của Tập đoàn FES chia sẻ.

Thương hiệu MacCoffee Café PHỐ còn là bạn đồng hành của người tiêu dùng Việt với những chương trình khuyến mãi hết sức hấp dẫn. Nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 3 năm vừa qua, MacCoffee Café PHỐ giới thiệu chương trình mới “Uống café PHỐ, vi vu phố”.

Khi mua một hộp cà phê PHỐ Sữa Đá tại hệ thống 33 siêu thị Saigon Co.op trong địa bàn Tp.HCM, khách hàng sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng 33 xe Honda Vision 2016 sành điệu. Tổng giải thưởng chương trình lên đến gần 1 tỷ đồng. Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ 6/10/2016 cho đến 19g ngày 04/11/2016.

Chương trình khuyến mãi “Uống Café PHỐ, Vi vu phố” có tổng số giải thưởng là 33 giải xe Honda Vision 2016, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Khách hàng khi mua hộp Café PHỐ Sữa Đá sẽ được nhận phiếu rút thăm trúng thưởng tương ứng với số hộp đã mua. Chương trình được chia ra làm 2 đợt rút thăm: Đợt 1: Từ 06/10/2016 – 19g ngày 20/10/2016; Đợt 2: Từ 21/10/2016 – 19g ngày 04/11/2016

Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/MACCafePho/ hoặc website: www.Maccoffee.vn.

TIN LIÊN QUAN

Loading...

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Loading...