Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “An Khang Phúc Lộc“

(PLO) - Ngày 02 tháng 03 năm 2015, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam, gọi tắt là Hanwha Life Việt Nam, đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp mới với tên gọi An Khang Phúc Lộc. 
Sự ra đời của sản phẩm này xuất phát từ nỗi bất an của người dân trong xã hội hiện đại, khi tỷ lệ mắc bệnh hiểm nghèo hoặc những tai nạn bất ngờ dẫn đến thương tật ngày càng gia tăng. Nỗi đau về tinh thần và gánh nặng tài chính sẽ làm chúng ta kiệt sức và suy sụp nếu không có nguồn tài chính dự phòng để vượt qua giai đoạn khó khăn.
Thấu hiểu nỗi lo này, Hanwha Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm An Khang Phúc Lộc - giải pháp bảo vệ đa tầng giúp khách hàng yên tâm về một tương lai vững chắc cho cả gia đình nếu chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc bị tai nạn bất ngờ. Điểm nổi bật của sản phẩm này là chỉ trong một Hợp đồng bảo hiểm chính, khách hàng được bảo vệ đa tầng với nhiều quyền lợi vượt trội. 
Cụ thể như: Bảo vệ đến 3 lần cho bệnh hiểm nghèo với quyền lợi tối đa lên đến 300% Số tiền bảo hiểm; Quyền lợi bảo hiểm Thương tật do Tai nạn tối đa lên đến 300% số tiền bảo hiểm; Quyền lợi bảo hiểm lên đến 300% nếu Người được bảo hiểm tử vong trước khi mắc bệnh hiểm nghèo; Quyền lợi đáo hạn bằng 150% Số tiền bảo hiểm trong trường hợp quyền lợi bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất chưa chi trả, nhằm giúp khách hàng đảm bảo được khoản tích lũy để tiếp tục thực hiện những kế hoạch, ước mơ trong cuộc sống.
Với những “tầng tầng lớp lớp” bảo vệ này, tổng quyền lợi bảo hiểm tối đa mà khách hàng được nhận có thể lên đến 640% Số tiền bảo hiểm và 200.000 VNĐ/mỗi ngày nằm viện, giúp khách hàng có thể bình an một cách trọn vẹn và yên tâm vui sống.
An Khang Phúc Lộc được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam từ 18 đến 60 tuổi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở từng giai đoạn khác nhau trong cuộc sống.
Chia sẻ về sản phẩm mới An Khang Phúc Lộc, ông Back Jong Kook – Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Sức khỏe luôn là món quà quý giá nhất mà cuộc sống mang lại cho chúng ta. Thế nhưng cuộc sống luôn có những bất ngờ mà người Việt Nam vẫn hay gọi là “Họa vô đơn chí”. 
Vì vậy mỗi người cần phải chủ động lập một kế hoạch dự phòng trước những rủi ro có thể xảy ra làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của cả gia đình. Chắc chắn rằng không ai trong chúng ta muốn trở thành gánh nặng của người khác, nên một sản phẩm bảo hiểm phù hợp sẽ gánh vác nỗi lo đó cho khách hàng. 
Với những đặc tính ưu việt của An Khang Phúc Lộc, chúng tôi kỳ vọng đây sẽ là sự lựa chọn cần thiết cho những khách hàng quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe và bảo vệ gia đình trước mọi rủi ro. Phương châm của chúng tôi khi phát triển sản phẩm này là mang đến sự bình an, sống khỏe và yên vui cho khách hàng”.
Sau An Khang Toàn Gia – một trong những sản phẩm thành công và được sự phản hồi tích cực trên thị trường bảo hiểm 2014, An Khang Phúc Lộc tiếp tục đánh dấu sự nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam trong việc nghiên cứu, nâng cấp các dòng sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp, giúp tăng cường bảo vệ và gia tăng thêm nhiều quyền lợi ưu việt cho khách hàng.
TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp nỗ lực ứng phó biến đổi khí hậu

Doanh nghiệp nỗ lực ứng phó biến đổi khí hậu

(PLVN) - VCIC là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu. Với vai trò ươm mầm, thúc đẩy và chuyển hóa thách thức của biến đổi khí hậu thành cơ hội kinh doanh, VCIC đã tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN vừa và nhỏ phát triển.
Đọc thêm