“Nông trại vui vẻ” chính thức ra mắt trên mobile

(PLO) -Công ty Cổ phần VNG vừa chính thức ra mắt trò chơi di động mang tên “Nông Trại Vui Vẻ” (NTVV). Đây là sản phẩm thể loại game trồng trọt được đội ngũ thiết kế thuộc Game Studio của VNG sản xuất.
“Nông trại vui vẻ” chính thức ra mắt trên mobile
Sản phẩm NTVV được xây dựng phù hợp để đáp ứng nhu cầu và xu hướng người chơi game di động hiện tại: thích các game đơn giản, nhẹ nhàng, tương tác bạn bè cao.
Tham gia game, người chơi sẽ được gặp gỡ 2 nhân vật đại diện rất dễ thương là Kim Chi và Củ Cải. Trong khi Kim Chi đáng yêu luôn đồng hành cùng người chơi thì Củ Cải có chút tinh nghịch “quậy phá”. 
Cả hai sẽ cùng với người chơi trải nghiệm game thông qua các nhiệm vụ đầu tiên và làm quen với các tính năng chính của Nông Trại Vui Vẻ mobile như: trồng cây, thu hoạch, bắt sâu, bón phân và tương tác với bạn bè khác bằng cách sang vườn nhà bạn đề giúp tưới nước, diệt sâu hoặc “tiện tay” lượm vàng… 
Đặc biệt, phần hình ảnh của NTVV được thiết kế rất sinh động và cuốn hút với hàng chục giống cây trồng, hoa quả đa dạng theo kiểu nhân cách hoá. Không đơn thuần chỉ trồng cây từ các hạt giống mà game có sẵn, người có thể “lai tạo” nhiều giống cây trồng khác nhau tùy theo sở thích cá nhân. Đây là một tính năng đặc biệt của game và chưa từng có trong các thể loại game nông trại trước đây.
Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
Bên cạnh cách chơi đơn giản, hình ảnh sống động, dễ thương, game còn mang đến tính kết nối cộng đồng rất cao qua hàng loạt nhiệm vụ như: vào vườn nhà hàng xóm để “lượm” tiền từ cây rớt ra, bắt cánh cam, thả sâu vào cây, diệt sâu giúp hàng xóm, hay mở rương nhận quà ngẫu nhiên bên nhà bạn.
Hiện NTVV đã tung ra trước bản cài trên hệ điều hành Android. Sau đó, game sẽ tiếp tục ra mắt các phiên bản trên iOS, Window Phone để tất cả người chơi mê trồng trọt trên smart phone, tablet có thể cùng nhau trải nghiệm và khám phá.
Bộ phận sản xuất game của VNG được thành lập đầu tiên và hiện nay vẫn dẫn đầu Việt Nam về số lượng sản phẩm và người dùng. VNG game studio hiện có hàng chục sản phẩm đang phát hành, phục vụ hơn 15 triệu người dùng trong nước và 233 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Đọc thêm