Tân Hiệp Phát – “Không gì là không thể”

(PLO) - Đặt chân vào ngành công nghiệp nước giải khát năm 2000, khi các thương hiệu quốc tế đã có một vị thế ở thị trường Việt Nam, nhưng Công ty TNHH TM – DV Tân Hiệp Phát (THP) đã có những bước tiến đột phá, khẳng định bản lĩnh “Không gì là không thể”.

Tân Hiệp Phát – “Không gì là không thể”

20 năm một chặng đường, một niềm tin
Từ một xưởng sản xuất nhỏ, thủ công vào năm 1994, đến nay THP sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới với hệ thống quản trị ngang tầm các công ty đa quốc gia. Từ công suất 1 triệu lít/năm, đến nay đã đạt 1 tỷ lít/năm. Từ 1 % thị phần, hiện đứng thứ nhất về thị phần nước giải khát không gas, là 1 trong 3 công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nước uống đóng chai. Từ 2 nhân sự có trình độ đại học, đến nay THP đã có hơn 4000 nhân viên với hàng trăm kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ. 
Là DN tiên phong trong việc thay đổi thói quen giải khát của người dân Việt Nam, đến nay THP đã giới thiệu ra thị trường những nhãn hàng có lợi cho sức khỏe như: nước tăng lực Number 1, trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh, nước trái cây Juicie, sữa đậu nành cao cấp Number 1 Soya, nước uống vận động Active… 
THP cũng luôn đi đầu trong việc tiếp cận phát triển công nghệ, là một trong những đơn vị sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại nhất thế giới như: dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản. 
Để có được những dấu ấn chính là nhờ vào sự thành công của hàng loạt dự án hỗ trợ cho sản xuất, quản lý, chất lượng như: Dự án quản lý chất lượng tích hợp cho sản phẩm và dịch vụ ISO 9001, HACCP (2006); Dự án tự động hóa cho việc lên kế hoạch các nguồn lực của doanh nghiệp ERP (2003 và 2010); Dự án xử lý nước thải theo chuẩn quốc tế và chứng nhận môi trường xanh của tỉnh (2014)…
THP còn là DN tiên phong trong việc phát triển năng lực nhân viên, thu hút những nhân sự tâm huyết, tài năng nhờ áp dụng hệ thống hoạch địch nguồn lực doanh nghiệp ERP.
Ngoài ra, mở thêm 3 nhà máy mới tại Hà Nam, Chu Lai, Hậu Giang, Tân Hiệp Phát đã khẳng định tầm nhìn và sứ mệnh của mình. 
Những giải thưởng vinh danh thương hiệu Việt
Gieo nỗ lực, đầu tư tài chính, nâng cao chất lượng sản phẩm, THP đã gặt hái được nhiều thành công và nhiều giải thưởng giá trị: Huân chương Lao động hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền, Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value), DN tiêu biểu ASEAN, top 10 trong bảng xếp hạng 500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500), Cúp vàng Thương hiệu hội nhập quốc tế, Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN...
Có được những thành công hôm nay nhờ THP luôn giữ vững những giá trị cốt lõi của DN: "Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai” - Tinh thần “Không gì là không thể vượt qua”; “Chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế” - “Định hướng theo tinh thần cao nhất của gia đình”; “Trở thành đối tác đáng tin cậy” - "Tinh thần làm chủ doanh nghiệp trong công việc”; “Tập đoàn THP phấn đấu là công dân tốt, có trách nhiệm và đáng kính trọng”. 
TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Đọc thêm