Thaco tham dự triển lãm ô tô Việt Nam 2015

(PLO) -Sau nhiều năm vắng bóng, từ ngày 28/10 - 2/11 tới đây tại "Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn" (SECC) Q.7, TP.HCM Công ty cổ phần ô tô Trường Hải sẽ tham dự triển lãm ô tô Việt Nam. 

Thaco tham dự triển lãm ô tô Việt Nam 2015

Việc Thaco tham dự Triển lãm này hứa hẹn đem lại một luồng gió mới khi mang đến các dòng xe du lịch thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot cùng sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong các show trình diễn xe ấn tượng. 
Năm 2015 đánh dấu điểm mốc quan trọng khi Thaco tham gia trở lại Triển lãm ôtô Việt Nam với sự góp mặt của 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot do Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối.Theo tiết lộ của lãnh đạo Thaco, các dòng xe thương hiệu Kia tham dự triển lãm gồm: Kia Sedona, Kia Sportage mới, Kia K7, Kia Sorento Sporty, Kia Rondo.
Thương hiệu Mazda cũng đem đến triển lãm những dòng sản phẩm Mazda theo thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv, làm nổi bật sức mạnh công nghệ của thương hiệu Mazda như: Mazda CX-5 F/L, Mazda 2 mới, Mazda 6, Mazda 3 mới, Mazda BT-50 F/L, Mô hình động cơ...Thương hiệu xe Peugeot xuất xứ từ châu Âu có giá trị lịch sử 200 năm với thiết kế sang trọng sẽ góp mặt với các sản phẩm: Peugeot 308 GT Line, Peugeot 2008, Peugeot 208 F/L, Peugeot 508, Peugeot 3008. 
Gian hàng của Thaco tại triển lãm trưng bày các sản phẩm của 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot trên diện tích 1.195m2, diện tích lớn nhất trong các gian hàng tại triển lãm và được thiết kế gồm 2 tầng, theo tiêu chuẩn nhận diện toàn cầu của 3 thương hiệu và thương hiệu chung Thaco.
Ngoài khu vực trưng bày xe và khu vực trình diễn các show giới thiệu xe đặc sắc tại tầng trệt còn có khu vực đón tiếp khách, phòng tư vấn khách hàng để phục vụ nhu cầu khách hàng muốn sở hữu xe tại triển lãm.

Chia sẻ về lý do Thaco tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2015, ông Bùi Kim Kha - Phó Tổng giám đốc kinh doanh xe du lịch Thaco cho biết: Thaco tham gia triển lãm ô tô 2015 nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với những sản phẩm phù hợp, đồng thời mong muốn đẩy mạnh hình ảnh các thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda, Peugeot đến gần hơn nữa với khách hàng, tăng cường doanh số bán hàng vào các tháng cuối năm để đạt mục tiêu đề ra trong năm 2015 của Thaco là 41.000 xe du lịch. 

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
TV.PHARM mắt sản phẩm mới Phariton ACTIVE - sức mạnh giành chiến thắng

TV.PHARM mắt sản phẩm mới Phariton ACTIVE - sức mạnh giành chiến thắng

(PLVN) - Ngày 10/4, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm TV.PHARM (TV.PHARM) tổ chức Hội thảo Ra mắt sản phẩm mới “Phariton ACTIVE - Sức mạnh giành chiến thắng” tại TP.Trà Vinh. Dịp này, Phariton ACTIVE cũng vinh dự đón nhận Chứng nhận quốc tế FDA, được đánh giá và cấp bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.
Đọc thêm