VietJetAir tăng chuyến để phục vụ hành khách sau bão

(PLO) - Ngay sau khi cơn bão Haiyan chuyển hướng lên phía Bắc và không còn ảnh hưởng đến Việt Nam, VietJetAir đã khai thác bay trở lại bình thường và tăng chuyến trên một số đường bay để phục vụ hành khách bị kẹt do bão.

VietJetAir tăng chuyến để phục vụ hành khách sau bão

 Trong 2 ngày 9/11 và 10/11/2013 bị ảnh hưởng do bão, để đảm bảo an toàn cho hành khách, VietJetAir phải hủy một số chuyến bay đến và đi từ sân bay Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Huế và Quy Nhơn. Một số chuyến bay từ TP.HCM đi Hà Nội và ngược lại không thay đổi lịch bay nhưng phải thay đổi hành trình bay, vòng sang không phận của các nước bạn Lào và Campuchia để tránh bão.
Các hành khách trên các chuyến bay bị hủy do bão đã được Hãng hàng không bố trí chuyển sang các chuyến kế tiếp ngay khi thời tiết thuận lợi hơn, hoặc có thể hoàn vé, bảo lưu vé theo nhu cầu của khách hàng. Hãng hàng không cũng đã thông tin lịch bay thay đổi qua nhiều kênh truyền thông và cả bằng điện thoại, tin nhắn SMS để đến với khách hàng.
Ngày 11/11/2013, tất cả các chặng bay của VietJetAir đã hoạt động trở lại bình thường. Một số đường bay như Tp HCM – Vinh đã được tăng gấp đôi để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách.
VietJetAir luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết. Trong những tháng cuối năm và cũng là mùa mưa bão, Hãng hàng không đề nghị hành khách thường xuyên cập nhật thông tin dự báo thời tiết và thông báo lịch bay của Hãng trên website www.vietjetair.com hoặc Tổng đài 19001886 để biết thông tin chi tiết.
TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp nỗ lực ứng phó biến đổi khí hậu

Doanh nghiệp nỗ lực ứng phó biến đổi khí hậu

(PLVN) - VCIC là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu. Với vai trò ươm mầm, thúc đẩy và chuyển hóa thách thức của biến đổi khí hậu thành cơ hội kinh doanh, VCIC đã tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN vừa và nhỏ phát triển.
Đọc thêm