120 người đủ sức khỏe rời khu cách ly ở Lạng Sơn

(PLVN) - Sau 14 ngày bị cách ly tại Trung đoàn bộ binh 123 (Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn), 120 người đã được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về với gia đình.
Khám sức khỏe cho người dân trước khi rời khỏi khu cách ly.
Khám sức khỏe cho người dân trước khi rời khỏi khu cách ly.

Ngày 17/2, 120 công dân đã đủ thời gian cách ly 14 ngày. Trong quá trình cách ly, tất cả được theo dõi sức khỏe hàng ngày theo đúng qui định của Bộ Y tế và được chăm sóc chu đáo. Sau thời gian cách ly, các công dân này khỏe mạnh, đủ điều kiện sức khỏe và trở về sinh hoạt tại cộng đồng.

Các công dân được xe ô tô Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lạng Sơn đưa đến bến xe, ga tàu. Có 6 trường hợp đặc biệt khó khăn được hỗ trợ tiền ăn đường, vé tàu xe về đến nhà. 

Theo lãnh đạo UBND tỉnh Lạng Sơn, đến thời điểm hiện tại, công tác phòng chống dịch Covid-19 diễn ra nghiêm túc, trách nhiệm. Tình hình kiểm soát, cách ly công dân được triển khai theo đúng quy định và hướng dẫn của Chính phủ, Bộ Y tế.

Trung đoàn 123 đã tiếp nhận hơn 400 người trở về từ Trung Quốc. Tại khu cách ly, lực lượng quân y phối hợp với các bác sĩ BV đa khoa tỉnh thăm khám, đo thân nhiệt cho các công dân 2 lần/ ngày.

Đọc thêm