30 biên tập viên truyền hình biểu diễn thời trang ủng hộ bệnh nhi tim bẩm sinh

(PLO) - Vào lúc 18.00 ngày 22/9/2017, tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia (Hà Nội), sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật từ thiện QUI E ORA do Quỹ Tấm lòng Việt (Đài truyền hình Việt Nam) và Đại sứ quán Italia tại Việt Nam tổ chức, nhằm ủng hộ bệnh nhi nghèo bị bệnh tim bẩm sinh.
BTV Hạnh Phúc sẽ cùng 30 BTV truyền hình biểu diễn thời trang ủng hộ các bệnh nhi tim bẩm sinh trong Chương trình nghệ thuật từ thiện QUI E ORA
BTV Hạnh Phúc sẽ cùng 30 BTV truyền hình biểu diễn thời trang ủng hộ các bệnh nhi tim bẩm sinh trong Chương trình nghệ thuật từ thiện QUI E ORA

“QUI E ORA” là tên tiếng Ý, tạm dịch là 'Tại đây và Lúc này', như một lời nhắc nhớ mọi người về một cuộc sống tập trung vào thực tại để có hạnh phúc, bởi hiện tại chính là điều quý giá nhất tồn tại và không đổi trong suốt cuộc đời của mỗi con người. Sống thực tại, trân trọng từng phút giây sống để duy trì nguồn năng lượng tích cực trong mỗi chúng ta, từ đó có thể lan tỏa những điều tốt đẹp đến với những người xung quanh chính là thông điệp mà những người thực hiện chương trình "QUI E ORA" muốn gửi gắm.

Trong Chương trình này, lần đầu tiên 30 biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam đã và đang được công chúng biết đến và yêu mến ở các vai trò khác nhau như Hoài Anh, Hoàng Trang, Hạnh Phúc, Thanh Tùng, Đan Lê, Thu Hà, Ngọc Trinh, Thụy Vân, Thu Hương, Mai Ngọc... sẽ cùng trình diễn 3 bộ sưu tập thời trang của các thương hiệu Nếp Nếp - Vũ Trần Đức Hải, Đũi Nam Cao - Duy Nguyễn và SilkyVietnam. Các bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nước Ý với La Mã cổ đại và nghệ thuật thời phục hưng.

Bên cạnh đó, chương trình QUI E ORA cũng có các màn trình diễn của các nghệ sĩ Khánh Linh, Mai Trang, Đông Hùng, Nghệ sĩ violin Trịnh Minh Hiền, Nghệ sĩ Guitare Kenjah David, ban nhạc Oplus... với các tác phẩm âm nhạc cổ điển châu Âu và nước Ý, các tác phẩm đương đại Việt Nam trong không gian kiến trúc Đông Dương của Bảo tàng Lịch sử Quốc gia.

Trong khuôn khổ chương trình, nhà báo Trương Anh Ngọc cũng sẽ thực hiện góc trưng bày ảnh, gồm 30 bức ảnh do anh chụp trong hành trình sống và làm việc nhiều năm ở Italia với mong muốn giới thiệu về nước Italia đáng yêu, giản dị, gần gũi với Việt Nam. Ngoài ra, chương trình QUI E ORA sẽ có màn đấu giá các vật phẩm, tác phẩm nghệ thuật được các nhà hảo tâm dành tặng chương trình.

Chương trình QUI E ORA hy vọng sẽ đem đến thêm nhiều cơ hội hơn nữa giúp các bệnh nhi có một trái tim khỏe mạnh bình thường. Toàn bộ số tiền ủng hộ được từ chương trình nghệ thuật đặc biệt này sẽ được dành để ủng hộ các bệnh nhi nghèo không may mắn mắc bệnh tim bẩm sinh.

Chương trình Trái tim cho em do Đài THVN và Tập đoàn Viettel sáng lập tháng 10/2008 với mục tiêu hỗ trợ kinh phí phẫu thuật cho các trẻ em dưới 16 tuổi mắc bệnh tim bẩm sinh, có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Đến nay chương trình đã hỗ trợ cho gần 4000 em nhỏ và khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho hàng chục ngàn em nhỏ trên khắp cả nước./.

Đọc thêm