60 cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu tình nguyện

(PLO) - Sáng 17/9, tại Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn Trung đoàn 335 (Sư đoàn 324) phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Anh Sơn tổ chức lễ phát động hiến máu tình nguyện năm 2016. Tham gia lễ phát động có trên 60 cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 335 cùng bà con nhân dân xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn. 
Các chiến sỹ hăng hái tình nguyện hiến máu.
Các chiến sỹ hăng hái tình nguyện hiến máu.

Ngay sau lễ phát động, các cán bộ, chiến sĩ đã tập trung đầy đủ để chờ tới lượt mình hiến máu, tùy theo tình trạng sức khỏe mà mỗi chiến sĩ hiến từ 250 – 350ml máu.

Đây là việc làm thiết thực thể hiện nghĩa cử cao đẹp nhằm kịp thời giúp đỡ cứu sống những người bệnh tật, tai nạn rủi ro và những bệnh nhân đang trong cơn nguy kịch cần bổ sung máu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Anh Sơn đem lại nguồn vui cho mọi gia đình, nêu cao tinh thần “vì dân phục vụ” và bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” nhằm bớt một phần máu hồng của mình để cứu sống những người bệnh tật. 

Kết thúc ngày hội, đã nhận được hơn 20.000ml máu, thể hiện tinh thần nhân đạo, nhân văn cao cả của cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 335, Sư đoàn 324  để kịp thời giúp đỡ những người đang cấp cứu khi cần tiếp máu trực tiếp tại Bệnh viện… 

Đọc thêm