Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ phát triển kỹ thuật chuyên môn cao về Mắt

(PLVN) - Chuyên Khoa Mắt là một trong ba chuyên khoa thuộc Khoa Liên chuyên khoa của Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ. Trong nhiều năm qua, Khoa đã không ngừng phát triển vững mạnh với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, phát triển nhiều các kỹ thuật chuyên cao về mắt.
Chuyên khoa Mắt được trang bị máy móc hiện đại
Chuyên khoa Mắt được trang bị máy móc hiện đại

Tính đến thời điểm hiện tại, chuyên khoa Mắt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại như: Máy phẫu thuật phaco, sinh hiển vi khám, máy mài lắp kính, máy đo Javal, máy SynopJopho, máy siêu âm...Chuyên Khoa Mắt đã phát triển được nhiều các kỹ thuật chuyên môn cao, điều trị các bệnh về mắt như: Đục thủy tinh thể, glocom, viêm kết giác mạc, viêm màng bồ đào, lác, sụp mí, lấy mỡ hốc mắt, phẫu thuật glocom mộng, quặm, phẫu thuật nối thông lệ quản...

BSCKII. Lê Văn Lữ - Trưởng Khoa Mắt thăm khám cho người bệnh
BSCKII. Lê Văn Lữ - Trưởng Khoa Mắt thăm khám cho người bệnh

Đặc biệt trong những năm gần đây, Khoa đã làm chủ được nhiều kỹ thuật cao như: phẫu thuật phaco tán nhuyễn thủy tinh thể, phẫu thuật cắt bè củng giác mạc điều trị bệnh glocom, phẫu thuật lác, phẫu thuật sụp mi, phẫu thuật mộng thịt ghép kết mạc tự thân.

Một ca phẫu thuật Phaco của các bác sĩ chuyên khoa Mắt
Một ca phẫu thuật Phaco của các bác sĩ chuyên khoa Mắt

Với những thế mạnh nổi trội và kỹ thuật tiên tiến, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, chuyên khoa Mắt luôn chú trọng chăm sóc sức khỏe toàn diện, áp dụng những kỹ thuật chuyên sâu để đem lại cơ hội điều trị khỏi bệnh, mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho cộng đồng.

Đọc thêm