Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ thăm và chúc mừng y bác sỹ Bệnh viện Thanh Nhàn

(PLVN) - Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, sáng 25/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ đã đến chúc mừng cán bộ, nhân viên, y, bác sỹ của bệnh viện Thanh Nhàn.
 Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ chúc mừng cán bộ, nhân viên, y, bác sỹ của bệnh viện Thanh Nhàn.
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ chúc mừng cán bộ, nhân viên, y, bác sỹ của bệnh viện Thanh Nhàn.

Trong chuyến thăm bệnh viện Thanh Nhàn sáng nay, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ  đã kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 và chúc mừng các cán bộ, nhân viên, y, bác sỹ của bệnh viện Thanh Nhàn. Ông cũngđồng thời  gửi lời chúc mừng đến đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý của Sở Y tế Hà Nội và toàn thể hơn 26 nghìn cán bộ, y bác sĩ, nhân viên ngành y tế Thủ đô lời chúc sức khỏe, hạnh phúc.

Tại Bệnh viện Thanh Nhàn, Bí thư Thành ủy Hà Nội ghi nhận đây là 1 trong 8 bệnh viện hạng I của Thành phố, trong những năm qua, đã có sự phát triển mạnh cả về cơ sở vật chất, trang thiết bị lẫn trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ; uy tín của Bệnh viện được nâng cao, được người bệnh tin tưởng, lựa chọn.

Đối với công tác phòng, chống dịch COVID-19, Bí thư Thành ủy đánh giá cao sự triển khai nghiêm túc các giải pháp phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn, không để xảy ra lây nhiễm trong cán bộ, y bác sĩ cũng như người nhà bệnh nhân. Tuy nhiên ông cũng lưu ý Bệnh viện Thanh Nhàn không được chủ quan mà cần tiếp tục thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các giải pháp phòng, chống dịch. Bên cạnh việc đảm bảo khám chữa bệnh bình thường, khám sàng lọc, cách ly người nghi ngờ mắc COVID-19, tới đây, bệnh viện còn phải sẵn sàng điều trị cho các bệnh nhân COVID-19, đồng thời sẵn sàng chi viện cho các địa phương khác theo yêu cầu.