Cấp cứu nam thanh niên tự sướng dùng tay bẻ 'cậu nhỏ'

(PLVN) - Nam thanh niên tự sướng đã bẻ dương vật bầm máu, biến dạng, sưng nề... vừa được các bác sĩ cấp cứu thành công. 
Nam thanh niên được các bác sĩ cấp cứu "cậu nhỏ" thành công
Nam thanh niên được các bác sĩ cấp cứu "cậu nhỏ" thành công

Ngày 7/2, thông tin từ Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa mổ cấp cứu để xử lý tình trạng bầm máu, khâu vết rách và chỉnh thẳng "cậu nhỏ" cho một bệnh nhân nam 32 tuổi. 

Theo đó, vào ngày 4/2, bệnh nhân nam 32 tuổi (trú tại TX Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) được đưa đến viện cấp cứu trong tình trạng dương vật bị biến dạng, bầm tím, sưng nề. Hình ảnh siêu âm cho thấy dương vật đã vỡ vật hang. Nam thanh niên chưa vợ này cho biết nguyên nhân là do tự bẻ dương vật để gây cực khoái. 

Trong một tiếng đồng hồ phẫu thuật, các bác sĩ đã xử trí máu bầm, cắt bỏ sẹo, khâu vết rách và chỉnh thẳng bộ phận sinh dục của bệnh nhân. Hiện bệnh nhân đang trong quá trình bình phục.

Gãy dương vật là tình trạng bị rách bao trắng thể hang lúc đang chứa căng máu, làm máu chảy tràn dưới da dẫn đến sưng to, bầm tím.

“Bệnh nhân này không những vỡ vật hang mà còn rách một phần vật xốp, nên ca phẫu thuật có phần khó khăn hơn. Kíp mổ đã lấy được máu tụ, khâu phục hồi bao trắng dương vật”- BS CKI Bùi Hồng Quang cho biết.

Đọc thêm