Công bố 4 ca nhiễm Covid-19 về từ Nga khỏi bệnh

(PLVN) - Sáng 3/6, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, 4 bệnh nhân mắc Covid-19 thời gian qua điều trị tại đây được cơ quan chức năng công bố đã khỏi bệnh.
4 trường hợp vừa được công bố khỏi bệnh sẽ tiếp tục được cách ly, theo dõi thêm. Ảnh: CDC Thái Bình.
4 trường hợp vừa được công bố khỏi bệnh sẽ tiếp tục được cách ly, theo dõi thêm. Ảnh: CDC Thái Bình.

Đây là 4 trường hợp mắc Covid-19 số 305, 309, 313 và 314, được phát hiện trong số 169 công dân trở về từ Liên bang Nga ngày 13/5 , thực hiện cách ly tập trung tại Trung đoàn 568, Bộ CHQS Thái Bình (xã Đông Quan, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) ngay khi vừa về nước.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình, ngày 14/5, các ca dương tính này được chuyển tới điều trị tại Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

Sau 3 lần xét nghiệm gần đây nhất, cả 4 bệnh nhân đều đã cho kết quả âm tính với Covid-19. Tại thời điểm xuất viện, bệnh nhân có thể trạng tốt, không ho, không sốt, không khó thở. Sau khi được công bố khỏi bệnh, 4 bệnh nhân tiếp tục được cách ly, theo dõi thêm.

Như vậy, tính đến thời điểm này, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã điều trị khỏi 4 bệnh nhân mắc Covid-19 trong tổng số 28 ca phát hiện hôm 13/5 (21 ca được chuyển lên điều trị tại tuyến trên).

Tại Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình hiện chỉ còn 3 ca dương tính với Covid-19 đang tiếp tục điều trị, tình trạng sức khỏe ổn định. 

Đọc thêm