Công bố quyết định thành lập Hội đồng Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương

(PLVN) - Sáng 24/12/2020, tại Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã diễn ra buổi công bố quyết định thành lập Hội đồng trường Trường Cao đẳng Dược Trung ương  Hải Dương và quyết định công nhận Chủ tịch Hội đồng trường Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.
GS.TS Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế trao quyết định thành lập Hội đồng Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.
GS.TS Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế trao quyết định thành lập Hội đồng Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.

Hội đồng trường của Trường Cao đẳng Dược Trung ương  Hải Dương gồm 17 thành viên, là đại diện các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nhà trường. Chủ tịch Hội đồng trường là TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy nhà trường.

Phát biểu tại buổi công bố, GS.TS Trần Văn Thuấn - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Y tế đã hoan nghênh, biểu dương và chúc mừng những thành tích của tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên nhà trường đã đạt được và những cố gắng, đóng góp của nhà trường trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực dược cho đất nước. GS.TS. Trần Văn Thuấn đã gửi lời chúc mừng tới 17 đồng chí đã được tín nhiệm giới thiệu vào Hội đồng trường cũng như cá nhân Chủ tịch Hội đồng trường – TS. Nguyễn Thị Hường. 

GS.TS Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại buổi công bố.
GS.TS Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại buổi công bố. 

TS. Nguyễn Thị Hường đã chỉ ra năm nhiệm vụ cơ bản mà nhà trường và Hội đồng trường cần phải thực hiện trong nhiệm kỳ này, cụ thể:

Một là, Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức nhà trường tiếp tục là tập thể đoàn kết, phát huy tốt những thế mạnh đã có.

Hai là, tăng cường và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ, tinh thần trách nhiệm cao, chuẩn mực về đạo đức đáp ứng yêu cầu đào tạo cán bộ và hội nhập quốc tế.

Ba là, tích cực đổi mới chương trình, nội dung và phương pháp giảng dạy một cách căn bản, toàn diện và mạnh mẽ đối với tất cả các trình độ đào tạo, hướng tới tự chủ đào tạo trình độ đại học.

Bốn là, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, đặc biệt quan tâm đầu tư cho các công trình nghiên cứu có thể có thể ứng dụng ngay tại Trung tâm Nghiên cứu và kinh doanh Dược của trường.

Năm là, chủ động tìm các nguồn lực để xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Hội đồng trường cũng cần có những biện pháp nhằm chăm lo đến đời sống của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của nhà trường.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, trên cương vị mới, thay mặt Hội đồng trường, TS. Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Bộ Y tế, các Vụ, Cục củac Bộ Y tế và lãnh đạo tỉnh Hải Dương. Đồng chí hứa sẽ cùng với Hội đồng trường xây dựng một tập thể Hội đồng đoàn kết, sáng tạo, đưa nhà trường tiếp tục có những thành tựu mới.

Đọc thêm