Đẩy lùi những căn bệnh “khó nói” cùng Tâm Đan

(PLVN) -  Ngày 18/7, Công ty TNHH Tâm Đan Pharma với Công ty TNHH Ngân Hồng Hoa đã diễn ra buổi Lễ kí kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm và giới thiệu ra mắt sản phẩm Viên Đặt Phụ Khoa Tâm Đan. Sản phẩm chính là giải pháp hữu hiệu cho chị em phụ nữ đang gặp phải các vấn đề phụ khoa khó nói.
Đại diện Công ty TNHH Tâm Đan Pharma với Công ty TNHH Ngân Hồng Hoa tại buổi Lễ kí kết hợp tác.
Đại diện Công ty TNHH Tâm Đan Pharma với Công ty TNHH Ngân Hồng Hoa tại buổi Lễ kí kết hợp tác.

Sản phẩm chiết xuất 100% thành phần từ thảo dược tự nhiên

Theo số liệu thống kê mới nhất từ Bộ Y tế, có tới gần 90% phụ nữ Việt Nam mắc bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, đa phần chị em khi mắc bệnh phụ khoa thường có tâm lý e ngoại và giấu bệnh, điều này đã và đang ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản, hạnh phúc hôn nhân và đặc biệt là đe dọa tới tính mạng.

Thấu hiểu được những điều thầm kín khó nói của chị em phụ nữ, Tâm Đan Pharma đã cho ra đời sản phẩm Viên Đặt Phụ Khoa Tâm Đan với 100% thành phần từ thảo dược tự nhiên như: Hồng hoa, hoàng liên, hoáng bá, Xà sàng tử, khổ sâm… là giải pháp hữu hiệu cho chị em phụ nữ trong việc hỗ trợ điều trị các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, ngứa âm đạo, viêm lộ tuyến… Đồng thời giúp môi trường PH trong âm đạo luôn được cân bằng, vùng kín luôn hồng hào, sạch thơm và khe khít. Tác dụng của viên đặt sẽ đi vào cơ thể một cách tự nhiên nhất, an toàn nhất, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Bà Đỗ Thị Tâm – Ciám đốc Công ty Tâm Đan Pharma phát biểu tại buổi lễ ký kế
 Bà Đỗ Thị Tâm – Ciám đốc Công ty Tâm Đan Pharma phát biểu tại buổi lễ ký kế

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, bà Đỗ Thị Tâm – Ciám đốc Công ty Tâm Đan Pharma chia sẻ: “Với tiêu chí “Sắc đẹp bắt nguồn từ cội” Tâm Đan Pharma mong muốn đem tới vẻ đẹp toàn diện cho phái nữ cả về sức khỏe và nhan sắc. Vì vậy, Viên Đặt Phụ Khoa Tâm Đan chính là thành quả nghiên cứu đầy trách nhiệm và tâm huyết của tập thể ban lãnh đạo và nhân viên trong công ty, nhằm thúc đẩy thói quen “người Việt dùng thuốc Việt” và khẳng định niềm tin vào thuốc Việt trong thời đại ngày nay”.

Hai công ty ký kết hợp tác
 Hai công ty ký kết hợp tác

Viên Đặt Phụ Khoa Tâm Đan - Người bạn đồng hành của chị em phụ nữ

Để đẩy lùi các bệnh phụ khoa, có nhiều phương pháp, và Viên đặt phụ khoa Tâm Đan là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả.

Viên Đặt Phụ Khoa Tâm Đan giúp các chị em phụ làm sạch âm đạo và phòng ngừa viêm nhiễm. Đào thải các chất bẩn, dịch nhầy, mủ trắng, khí hư ứ động, làm sạch vùng kín đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh.

 

Đặc biệt Viên Đặt Phụ Khoa Tâm Đan các tác dụng hỗ trợ điều trị cho những người mắc bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, nấm ngứa… kể các các trường hợp điều trị bằng nhiều biện pháp như: đặt thuốc tây, đốt điện, áp lạnh … nhưng không khỏi.

Chị em phụ nữ sau sinh âm đạo có mùi khó chịu, không tự tin nên sử dụng viên đặt để những tạp chất bẩn còn ứ đọng được đưa ra ngoài, giữ cho âm đạo luôn sạch, thoáng.

Viên Đặt Phụ Khoa Tâm Đan hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cố tử cung, viêm nhiễm trong thời kỳ kinh nguyệt. Giúp cân bằng độ PH âm đạo, âm hộ; diệt khuẩn, diệt nấm âm đạo, âm hộ trả lại vùng kín sạch thơm. Đặc biệt giúp ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm tái phát.

 

Không chỉ vậy, với sự kết hợp của các thành phần thảo dược, sau một thời gian sử dụng Viên Đặt Phụ Khoa Tâm Đan, âm đạo của chị em sẽ trở nên hồng hào, se khít, điều này sẽ là món quà tinh thần giúp đời sống hôn nhân trở nên viên mãn và hạnh phúc.

Nếu chị em đang bị các triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa làm phiền, hãy tham khảo và sử dụng Viên Đặt Phụ Khoa Tâm Đan để lấy lại sức khỏe, sự tự tin vốn có của mình. Đừng chủ quan với những triệu chứng đơn giản của bệnh, bởi điều đó có thể đe dọa tới tính mạng nếu bạn không biết cách bảo vệ sức khỏe của chính mình ngay hôm nay.

Đọc thêm