Đem công nghệ tái tạo da về Việt Nam

(PLO) - Ngày 17/12, tại TP.HCM, thẩm mỹ viện Nhật Hàn đã có buổi ra mắt công nghệ Neogen Plasma, đây là một trong những công nghệ táo tạo da mặt hàng đầu thế giới, lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam.
Đem công nghệ tái tạo da về Việt Nam

Neogen Plasma hoạt động theo cơ chế chuyển đổi khí Nitơ thành năng lượng Plasma làm ấm các mô một cách nhanh chóng nhờ khả năng làm thay đổi cấu trúc cả bên trên và bên dưới bề mặt da. Sự ra đời của Neogen Plasma được coi là bước ngoặt lớn đối với ngành thẩm mỹ bởi khả năng tích hợp nhiều công dụng làm đẹp cho làn da như: nâng cơ mặt, điều trị sẹo rỗ, làm đầy nếp nhăn, loại bỏ nám, tàn nhang, làm sáng và căng mịn da chỉ trong 1 liệu trình. 

Đây cũng là công nghệ không laser đầu tiên được FDA phê duyệt và đã được chứng minh lâm sàng để thực hiện tái tạo bề mặt da sử dụng năng lượng Plasma và được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước phát triển, hiện được phân phối và phát triển tại Việt Nam bởi TMV Nhật Hàn.

Tại buổi ra mắt công nghệ mới, Doctor Steven từ Anh quốc và ThS.BS Lê Viết Trí cũng đã có những tư vấn hữu ích về chăm sóc da cho chị em phụ nữ.