Đến MEDLATEC khám bệnh thứ 7, chủ nhật và ngày lễ

(PLO) - Nhằm bảo đảm công tác phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng không bị gián đoạn, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức khám đầy đủ các chuyên khoa cũng như cung cấp các dịch vụ y tế tiện ích vào ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ tết với thủ tục nhanh gọn, chất lượng nhưng giá dịch vụ vẫn thu đúng giá niêm yết…

KHÁM CHỮA BỆNH NGÀY NGHỈ - SỰ CẦN THIẾT ĐỂ CHĂM SÓC SỨC KHỎE KỊP THỜI

Khám bệnh ngày nghỉ để đáp ứng kịp thời nhu cầu kiểm tra sức khỏe
Khám bệnh ngày nghỉ để đáp ứng kịp thời nhu cầu kiểm tra sức khỏe

Phần lớn người dân nước ta có thói quen đi khám chữa bệnh giờ hành chính, vì vậy, người làm hành chính như học sinh, sinh viên, hay người eo hẹp về thời gian nhưng bị bệnh lý mạn tính… thì việc đi khám như hiện nay đã gây nên không ít rào cản, khó khăn với người bệnh.

Thêm nữa, những bất thường về sức khỏe như rối loạn tiêu hóa, đau bụng, đau đầu… có thể xảy ra bất cứ lúc nào nên nhu cầu đến cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời là rất cần thiết. Bởi vậy, chủ động đi khám ngày nghỉ, khám ngoài giờ giúp giảm những phiền hà, e ngại và thay vào đó là sự an tâm đáp ứng kịp thời nhu cầu kiểm tra sức khỏe của người dân.

Với mong muốn mang đến khách hàng sự thuận lợi, kịp thời thăm khám chữa bệnh, bên cạnh thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn tổ chức khám chữa bệnh và cung cấp các dịch vụ y tế tiện ích vào ngày nghỉ cuối tuần, ngày lễ tết.

MEDLATEC - PHỤC VỤ KHÁM KHÁM CHỮA BỆNH NGÀY THỨ 7, CHỦ NHẬT VÀ NGÀY TẾT

- Địa điểm: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội) và Phòng khám Đa khoa MEDLATEC (địa chỉ: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội).

- Khám, chữa bệnh các chuyên khoa: Nội, Ngoại, Sản, Nhi, ….

- Các dịch vụ y tế: Khám sức khỏe cơ quan, doanh nghiệp; bảo hiểm y tế, bảo lãnh viện phí; đặt lịch khám online; dịch vụ tiêm chủng…

- Thời gian làm việc hành chính: Sáng: từ 7 giờ 30 đến 12 giờ. Chiều: từ 13 giờ 30 đến 17 giờ. Đặc biệt, tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn bảo đảm trực 24/24 giờ với các chuyên khoa Cấp cứu điều trị, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm…

Chia sẻ về hoạt động khám chữa bệnh ngày nghỉ, Thạc sỹ Hoàng Thị Thúy - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho biết: “Bệnh viện hiện có đội ngũ nhân sự hùng hậu lên tới hơn 700 cán bộ y bác sĩ, trong đó có cả chuyên gia đầu ngành đã từng công tác, học tập ở các bệnh viện danh tiếng trong nước và quốc tế tham gia tư vấn chuyên môn, khám chữa bệnh. Theo đó, ngoài việc bố trí khám ngày hành chính, MEDLATEC bảo đảm có đầy đủ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia làm việc thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Không chỉ tạo sự thuận lợi dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám, Bệnh viện cam kết chất lượng chuyên môn chính xác, bởi những thế mạnh về hệ thống máy móc hiện đại của các chuyên  khoa, trong đó đáng kể là lĩnh vực xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh như hệ thống xét nghiệm Automation hiện đại tự động hoàn toàn, máy Fibroscan, máy Mamograpy…”.

Với phương châm: “MEDLATEC - Dịch vụ tốt, Công nghệ cao”, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn mang đến sự hài lòng hơn nữa của khách hàng về thủ tục hành chính nhanh gọn, phí khám, phí dịch vụ y tế vẫn thu đúng giá niêm yết như ngày thường.

MEDLATEC: PHỤC VỤ LẤY MẪU, THU GOM MẪU CUỐI TUẦN, NGÀY TẾT

Cán bộ phục vụ đi lấy mẫu, thu gom mẫu của MEDLATEC
Cán bộ phục vụ đi lấy mẫu, thu gom mẫu của MEDLATEC

Bên cạnh hoạt động khám chữa bệnh tại Bệnh viện và Phòng khám, thương hiệu MEDLATEC đã được đông đảo khách hàng, đối tác bác sĩ, phòng khám tin tưởng hợp tác qua dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Và để giúp người dân khu vực ngoại thành và các tỉnh được thụ hưởng dịch vụ y tế tiện ích, MEDLATEC vẫn bảo đảm phục vụ lấy mẫu, thu gom mẫu tận nơi qua hệ thống các văn phòng tại Hà Nội và các tỉnh.

 - Thời gian:         

+ 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết đối với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi khu vực nội thành Hà Nội.

+ Giờ hành chính ngày cuối tuần, ngày lễ, tết tại các chi nhánh, văn phòng của MEDLATEC để được phục vụ lấy mẫu, gồm:

-   Địa điểm phục vụ:

+ Hệ thống các văn phòng đại diện của MEDLATEC tại Hà Nội

+ Hệ thống chi nhánh MEDLATEC tại các tỉnh Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, TP Hồ Chí Minh.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Tổng đài: 1900 56 56 56.

- Website: www.medlatec.vn

- Email: info@medlatec.com.