Đi khám thận mới biết đã có thai 9 tháng

- Bà mẹ trẻ người Scotland không nhận thấy sự thay đổi nào trong cơ thể cho tới khi đi khám thận và được thông báo đang trong quá trình chuyển dạ.

Sherena Goodwin, 27 tuổi, đã nghĩ rằng những cơn đau lưng dữ dội của mình đều là do căn bệnh sỏi thận hành hạ. Chỉ tới khi đến bệnh viện để khám lưng thì Sherena mới phát hiện ra mình mang thai. Các bác sĩ cũng thông báo rằng cô phải nhập viện ngay do tử cung cô đã mở 5 cm và đang trong quá trình chuyển dạ.

Bé trai David sau đó chào đời khỏe mạnh với cân nặng 2,9 kg và hiện được cả gia đình xem như "một điều kỳ diệu".

"Tôi không hề biết gì. Điều này hoàn toàn là một cú sốc. Họ đang siêu âm lưng cho tôi vì tôi bị đau dữ dội thì phát hiện ra tôi đã có thai. Tôi nằm đó, lặng người nhìn đầu, thân và tim con trên màn hình máy siêu âm và không nói được lời nào. Họ nói tôi đã mở 5 phân rồi và được đưa từ Ayr tới Crosshouse để sinh con", Sherena, sống ở Ayrshire, Scotland, nói với Daily Record.

Đi khám thận mới biết đã có thai 9 tháng ảnh 1

Bé David chào đời khỏe mạnh là sự bất ngờ cũng là niềm vui của cả gia đình. Ảnh: Daily Record WS

Bà mẹ đã có hai con gái khẳng định cô không cảm nhận có dấu hiệu gì cho thấy một đứa trẻ đang hình thành và lớn lên trong cơ thể.

"Tôi không thèm ăn, không có sự thay đổi lớn nào và cũng không bị ốm nghén. Chẳng có bất kỳ một dấu hiệu nào cho thấy điều đó đang diễn ra. Tôi chỉ nghĩ mình bị căn bệnh sỏi thận hành hạ và đó là lý do vì sao tôi thấy đau nhiều ở vùng thắt lưng. Đây là một cú sốc lớn nhưng tôi rất vui", bà mẹ hiện 3 con chia sẻ.

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của David đặc biệt khiến hai con gái Lola, 4 tuổi, và Kassy, 3 tuổi, của Sherena phấn khích. Cả hai rất thích khi biết chúng đã có em trai.

Bác sĩ Tom Smith, chuyên gia y tế ở Ayrshire, thì cho hay ca sinh con kỳ lạ này là "trường hợp chỉ gặp một lần trong đời" đối với các bác sĩ.

"Trong vòng gần 50 năm hành nghề, tôi mới gặp trường hợp này lần đầu tiên. Tôi chưa bao giờ biết người phụ nữ nào trải qua cả thai kỳ mà không biết mình có thai", ông Smith nói.

Đọc thêm