Đi thẩm mỹ viện xong rồi... 'sống thực vật'

(PLO) - Ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và nâng ngực đã hủy hoại cuộc sống một phụ nữ. Những biến chứng khiến não cô bị tổn thương nghiêm trọng.
Biến chứng gây phù não sau ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và nâng ngực khiến Laura Avila sống đời thực vật
Biến chứng gây phù não sau ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và nâng ngực khiến Laura Avila sống đời thực vật
Cô Laura Avila sống ở thành phố Dallas, bang Texas (Mỹ). Cuối tháng 10, Avila cùng hôn phu đi đến Mexico để cô phẫu thuật nâng mũi và nâng ngực, theo Fox News.
Hôn phu Avila là ông Enrique Cruz cho biết ông đưa hôn thê đến thẩm mỹ viện lúc 12 giờ trưa và đến đón lúc 15 giờ 30. Tuy nhiên, bác sĩ thẩm mỹ lúc đó nói Avila vẫn còn đang hôn mê vì ảnh hưởng của thuốc mê.
Nhiều giờ trôi qua nhưng ông Cruz vẫn chưa nghe tin tức gì của người vợ sắp cưới. Cuối cùng, thẩm mỹ viện đó đã gọi đến bệnh viện địa phương để xin giúp đỡ.
Khi trở về Mỹ, Avila được đưa đến một bệnh viện ở thành phố El Paso, bang Texas. Tại đây, các bác sĩ thông báo cô Avila có nguy cơ sẽ không bao giờ hồi phục được nữa.
Gia đình Avila đã tìm kiếm sự giúp đỡ của cộng đồng khi gây quỹ trên trang GoFundMe. Trên trang này, em gái Avila tiết lộ thêm là chị gái mình cũng bị một cơn đau tim sau ca phẫu thuật, theo Fox News.
Gia đình chỉ còn hai lựa chọn, hoặc là để Avila được ra đi, hoặc là để cô tiếp tục sống thực vật. Dù có hồi phục thì khả quan nhất Avila cũng chỉ có thể thực hiện một số cử động đơn giản chứ không thể đi đứng bình thường.