Đi thể dục buổi sáng, bệnh nhân bệnh viện Đa khoa Hà Đông tử vong gần nhà rác?

(PLO) - Ngày 9/5, Công an quận Hà Đông đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bệnh nhân ở gần nhà rác Bệnh viện Đa khoa Hà Đông - Hà Nội.
Hàng rào tôn - nơi nạn nhân được cho là cố trèo qua để ra hồ tắm.
Hàng rào tôn - nơi nạn nhân được cho là cố trèo qua để ra hồ tắm.

Sáng 9/7, gia đình một bệnh nhân điều trị ở bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã đi tìm người  thân đang điều trị bệnh, bỏ đi từ sáng 8-5.

Được người dân quanh khu vực cho biết vào sáng 8/7, họ có nhìn thấy người cởi trần trèo ở khu vực hàng rào tôn (khu nhà chứa rác). Lập tức, người thân của bệnh nhân đã tìm tại khu vực này thì phát hiện thi thể người đàn ông.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm bên trong sát ngay dưới chân rào tôn. Cạnh rào là trụ cổng xây gạch của nhà chứa rác.

Nạn nhân là ông Đặng Đình Th. (ở Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội). Ông Th. đang được điều trị ở Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, có thể do ông Th. nóng nên đi tập thể dục xong định trèo qua tường rào ra hồ để tắm, nhưng không may bị ngã tại khu vực này mà mọi người không biết nên xảy ra cơ sự.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, bước đầu, cơ quan chức năng xác định, bệnh nhân tử vong có thể do ngã trong quá trình trèo qua bức tường gần bệnh viện đa khoa Hà Đông để qua hồ Đầm Khê.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm