Đoàn Bộ Tư pháp tri ân thương binh, bệnh binh tại tỉnh Thanh Hóa

(PLO) - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), hôm qua (18/7), Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh Bộ Tư pháp đã đến thăm hỏi, tặng quà nhằm hỗ trợ cho các thương binh, bệnh binh nặng đang được điều trị, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa.
Cựu chiến binh Bộ Tư pháp luôn phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ (Hình minh họa)
Cựu chiến binh Bộ Tư pháp luôn phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ (Hình minh họa)

Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Bộ Tư pháp Nguyễn Quốc Huy bày tỏ sự xúc động khi về thăm Trung tâm. Thay mặt Đoàn ông gửi lời chia sẻ, động viên các anh chị, các cô chú, các bác thương binh tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, cố gắng điều trị, vượt qua bệnh tật.

Tại đây, Đoàn Bộ Tư pháp đã trao tận tay những phần quà ấm áp nghĩa tình của các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ đến những người lính từng vào sinh ra tử, gửi lại một phần xương máu trên chiến trường.

Qua đó, bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc, đồng thời nhấn mạnh, những lớp người đi sau sẽ luôn lấy tấm gương của các thương binh, liệt sĩ để tiếp tục cố gắng phấn đấu xây dựng nước nhà được phát triển, lớn mạnh, giàu đẹp xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ cha anh đi trước.

Đáp lại những tình cảm của Đoàn công tác, ông Lương Thế Tập, Giám đốc Trung tâm chia sẻ, sự quan tâm, thăm hỏi của Bộ Tư pháp chính là động lực mạnh mẽ tiếp sức cho các thương binh, bệnh binh vượt lên chính mình để tiếp tục cống hiến, đóng góp sức lực nhỏ bé của mình trong giai đoạn xây dựng, phát triển đất nước hiện nay.